"LOVER" จาก "TAYLOR SWIFT" ติดเทรนด์อันดับ 1 บน TWITTER ไทยแบบไวเว่อร์!

แต่งเพลงให้ผู้ชายเก่งสุดก็ต้องเธอคนนี้แล้วล่ะ!
23.08.2019
3613
Shares
เพิ่งเปิดตัวสวยๆ ไปวันนี้ (23.08.2019) แต่มาแรงจนติดเทรนด์อันดับ 1 บน TWITTER ประเทศไทยกันเลยทีเดียว สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดของ "Taylor Swift" ซึ่งเธอก็ได้พูดรวมๆ ถึงอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ว่ามันทั้งหวานทั้งโรแมนติก แถมยังอ่อนโยนเอาใจคนรักสุดๆ! 

ส่วนเพลงล่าสุดอย่าง “Lover” เธอก็เคลมเอาไว้ว่า ตั้งใจนิยามเพลงนี้ ให้เป็นเพลงที่อ่อนโยน โรแมนติก ไร้การปรุงแต่งใดๆ เป็นสิ่งที่เธอรัก และอยากให้คนที่เธอรัก ได้รักด้วยเช่นกัน (มันมีความหวานในแบบที่คู่รักสามารถเอาไปใช้เปิดในงานแต่งงานได้เลย!) แล้วที่เธอใช้เพลงนี้ เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดที่ 7 ก็เพราะว่าเธอต้องการเผยความสนใจในปัจจุบันของตัวเอง และจุดแข็งที่ยาวนานในฐานะนักร้อง ถ้าใครได้ฟังและวิเคราะห์ตาม จะพบว่ามันเป็นงานที่คุ้มค่า สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เธอรัก คนที่เธอรัก เป็นภาพรวมอย่างละเอียดตามที่เธอนำเสนอจริงๆ 

ลองไปฟังกันดู... 


ใครเป็นแฟนของเทย์เทย์ สามารถตามไปฟังและดาวน์โหลดอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ที่มีชื่อว่า “Lover” ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube พร้อมติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Taylor Swift ได้ที่ www.facebook.com/TaylorSwift/

#CheezeLooker #TaylorSwift #UniversalMusicThailand