NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT หมื่นเม็ดโฟมที่จะทำให้เรา HAVE FUN!

คิดค้นกันมานาน ยกเครื่องใหม่หมด กว่าจะออกมาเป็นรองเท้าวิ่งหน้าตาแบบนี้...
24.08.2019
5357
Shares
เชื่อว่าถ้าใครได้เห็นรองเท้าวิ่งคู่นี้อย่างเรา จะต้องมีคำถามว่า...ทำไมต้องเม็ดโฟมด้วย งงมาก?


ซึ่งทาง Nike ก็ได้ให้คำตอบเอาไว้ว่า เพราะเม็ดโฟมมีความนุ่มนวล ดีดตัวได้ดี และเป็นองค์ประกอบสำคัญของระบบลดแรงกระแทกนวัตกรรมใหม่ ซึ่งดีไซน์มาเพื่อช่วยให้การเคลื่อนไหวทุกท่วงท่าเป็นเรื่องง่าย แม้กระทั่งการวิ่ง!

และเพราะรู้ดีว่า...นักวิ่งทุกคนต่างเจอปัญหาเดียวกันทั้งนั้น นั่นคือ แรงกดจากการกระแทกเท้าลงพื้น ทาง Nike จึงจำเป็นต้องยกเครื่องระบบลดแรงกระแทกใหม่ทั้งหมด ซึ่งทีมคิดค้นก็ได้ศึกษาทุกรายละเอียดเรื่องเม็ดโฟมมาเป็นเวลาหลายปี เฟ้นหาไซส์ รูปร่าง และสัมผัสที่เหมาะสม เพื่อให้ได้มาซึ่งย่างก้าวที่นุ่มสบาย

และด้วยการทำงานของเม็ดโฟม ทุกครั้งที่เราก้าวเท้า ไม่ว่าจะก้าวสั้นหรือก้าวยาว เม็ดโฟมกว่า 10,000 เม็ดจะปรับทรงโอบเท้าเรา เพื่อช่วยลดแรงกระแทกและให้การรองรับแบบเฉพาะตัว ก่อนที่จะดีดตัวกลับอย่างว่องไวเพื่อขับเคลื่อนไปข้างหน้า แล้วไม่ได้ดีแค่ตอนวิ่งนะ แต่ยังช่วยให้เรารู้สึกดีไปทั่วทั้งตัว เพราะเขาเทียบกับรองเท้าวิ่งบางรุ่นที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของ Nike มาแล้ว (ทดสอบกับ Nike Air Zoom Pegasus 36 และ Nike Epic React FK2) พบว่าระบบลดแรงกระแทก Nike Joyride นั้นช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่าถึง 14% ทีเดียว! 



Nike Joyride Run Flyknit เปิดตัวไปหมาดๆ เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง สายเดินเร็ว สาย Run ไว ก็ไปทดลองใส่ดูลีลาของเจ้าเม็ดโฟมนับหมื่นคู่นี้กันได้ที่ช้อป Nike หรือ www.nike.com
 

#CheezeLooker #News #Nike