‘NOW IS HER TIME’ แคมเปญสนับสนุนพลังของผู้หญิง จาก ADIDAS ORIGINALS และ PHARRELL WILLIAMS

Now is her time to be powerful. Now is her time to run the world. Now is her time to teach us all!
24.08.2019
4332
Shares
History is her time
Now is her time
Future is her time
- Pharrell Williams


‘Now is Her Time’ คือเสียงเรียกร้องอันหนักแน่นแห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านทุกช่องทางของกระบอกเสียงอันทรงพลังอย่าง Pharrell Williams ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้คนในสังคมตระหนักถึงสิทธิมนุษยชนและรับรู้ปัญหาในมุมมองที่ต่างกันออกไป โดยผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้มาจากหลายสาขาอาชีพ ตั้งแต่นักกิจกรรมเพื่อสังคมไปจนถึงศิลปินผู้ที่เคยข้ามผ่านความยากลำบากในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพศ รสนิยมทางเพศ สิทธิทางเพศ สีผิว และความไม่เท่าเทียมทางสังคม โดยแคมเปญนี้ได้ช่างภาพระดับตำนานที่มีผลงานโดดเด่นด้านอัตลักษณ์และรสนิยมทางเพศอย่าง Colin Schorr มาร่วมลั่นชัตเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้...

ในขณะที่นายแบบและนางแบบที่มาร่วมแสดงพลังก็จัดจ้านไม่แพ้กัน อาทิ Patrisse Cullors นักจัดการชุมชนผู้ร่วมก่อตั้ง Black Lives Matters, Nadya Okamoto ผู้นำองค์กรการกุศล เจ้าของเว็บไซต์ period.org, Syd นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง, Reggie Yates ผู้อำนวยการสร้างและนักจัดรายการวิทยุ, Iddris Sandu นักเทคโนโลยีการเกษตร, Keala Naihe นักเล่นเซิร์ฟ, Sana Azim ผู้กำกับและนักรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชน, Isabela Rangel Grutman นางแบบ, Sara Cummings และ Kadija Diawara รวมถึงสองนักเต้นสาว Sheena Cain และ Sophia Parker 

adidas Originals by Pharrell Williams ‘Now is Her Time’ เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและรองเท้า Unisex ที่รวบรวมของเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เพื่อแสดงพลังและสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมของผู้หญิง เอาใจเหล่าสาวกด้วยไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล ทั้ง Solar Hu, NMD, BYW และรุ่นใหม่ถอดด้ามอย่าง Adilette ที่จะถูกสร้างสรรค์ในเฉดสีที่ไม่เคยมีมาก่อน

ทั้งหมดจะวางจำหน่ายในบ้านเราวันที่ 13 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

#CheezeLooker #adidas #NowIsHerTime #adidasPharrellWilliams