BLACKBARRETT อัพเดทลายกราฟิกใหม่ล่าสุด จากหลากหลายแรงบันดาลใจ!

รับรองว่าคอลเลคชั่นนี้ ใครที่ชื่นชอบในความเท่ เรียบง่าย และใส่ใจดีเทล ของ "BLACKBARRETT" จะต้องไม่พลาด!
30.08.2019
3472
Shares
ความน่าสนใจของคอลเลคชั่นนี้ อยู่ที่การเลือกสำรวจลึกลงไปยังรากฐานของความเป็น "BLACKBARRETT" ด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชิ้นงานจากกีฬาประเภทต่างๆ โดยทวิสต์การใช้เส้นสายลายกราฟิก การใช้เส้นตัดให้เป็นเหลี่ยมมุม เพื่อบอกเล่าเรื่องแห่งแรงบันดาลใจและการค้นพบสิ่งใหม่ผ่านเส้นกราฟิกแบบ 3 มิติ
สำหรับซีซั่นนี้ "BLACKBARRETT" ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับโลกของการต่อสู้บนเวทีมวย โดยมีถุงมือของนักมวยแบบวินเทจและประวัติศาสตร์ของกีฬาชกมวยเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้ทางแบรนด์เลือกทดลองใช้เทคนิคการทำภาพแบบ 3 มิติและคำพูดจูงใจมาสร้างเป็นลายกราฟิกที่ทั้งหนักแน่นและทรงพลังบนเสื้อผ้า โดยแบ่งออกเป็นเรื่องราวที่ต้องการบอกเล่า 7 เรื่อง เริ่มจาก...

ROBOT LINE เส้นสายลายหุ่นยนต์
แรงบันดาลใจมาจากหุ่นยนต์ในโลกอนาคต การได้ไล่เรียงดูรายละเอียดของการออกแบบหุ่นยนต์กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ BLACKBARRETT นำมาอัพเดทการใช้เส้นตรงในงานออกแบบเสื้อผ้า จนเกิดเป็นลายกราฟิกที่พิมพ์ลงบนเสื้อผ้าให้สะท้อนแสงได้ สร้างความโดดเด่นไม่หมือนใครยามค่ำคืน

BOXING แรงบันดาลใจจากกีฬาชกมวย
คำว่า “No Guts No Glory” อาจแปลความหมายได้ว่า “ไม่ลงแรงก็ไม่ได้มา” เป็นคำพูดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการชกมวย คำพูดอันเรียบง่ายนี้มีไว้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและกระตุ้นพวกเราทุกคนในการใช้ชีวิตแต่ละวัน การสร้างสรรค์ลายกราฟิกบนเสื้อผ้ามีการใช้เทคนิคการพิมพ์ลายด้วยความหนาแน่นสูง เทคนิคการฉลุเป็นรู และการเย็บด้ายให้เป็นลวดลาย เป็นทวิสต์ใหม่บนเสื้อผ้าสปอร์ตที่มีมาเดิม นอกจากนี้ แรงบันดาลใจจากการชกมวยยังทำให้ BLACKBARRETT สร้างสรรค์ลายพิมพ์ 3 มิติและใช้ภาพของถุงมือนักมวยมาสร้างเป็นภาพเสมือนจริงบนเสื้อผ้าในรูปแบบของลายตาราง 3 มิติด้วย

ADDICTED TO SPORT ความหลงใหลในกีฬา
สืบเนื่องจากการเลือกใช้คำพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ BLACKBARRETT ยังเฉลิมฉลองความรู้สึกสนุกสนานที่ได้จากประสบการณ์ของการออกกำลัง การทำกิจกรรมที่ได้ขยับร่างกาย และการเล่นกีฬาบนเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ด้วย

CORE ชิ้นเด่นตอบรับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ
BLACKBARRETT หยิบรายละเอียดอันหลากหลายของดีไซน์เสื้อผ้าสปอร์ตแวร์มาใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ โดยออกแบบเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยดีเทลน่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์สะท้อนแสงและเนื้อผ้าชนิดต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นแม้อยู่ในที่มืด นอกเหนือจากนี้ยังมีดีเทลของเสื้อผ้าที่เป็นเทคนิคการใช้ความร้อนพิมพ์ลายแบรนด์ลงบนซิปเพื่อช่วยเรื่องความปลอดภัย และมีเสื้อตัวนอกที่กันน้ำได้ รวมถึงสเว้ตเชิ้ตและเสื้อยืดน้ำหนักเบาทั้งหมดออกแบบมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของหนุ่มๆ ยุคปัจจุบัน...
ลายโลโก้แถบได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์เสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ชิ้นคลาสสิก โดยการ Mix โลโก้ของ BLACKBARRETT ลงไปบนลายทางคู่เพื่ออัพเดทสปอร์ตแวร์คลาสสิกให้ดูสดใหม่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บนผ้าไฮบริดชิ้นคลาสสิคของ BLACKBARRETT อย่างสเวตเชิ้ต เสื้อยืด และเสื้อโปโลยังมีการเติมรายละเอียดของประโยชน์ใช้สอยใหม่ๆ เข้าไปเพื่อเพิ่มความทันสมัยให้กับเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกเหล่านี้

3D MESH ลายตาราง 3 มิติ
BLACKBARRETT ยังคงสานต่อการสร้างสรรค์ลายตารางกราฟิก 3 มิติด้วยลายตาราง 3 มิติรูปเสือดำ แรด และหัวกะโหลก เพื่อเน้นย้ำสไตล์และสุนทรียะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ทั้งนี้ ภายใต้แรงบันดาลใจจากเหล่านักกีฬา BLACKBARRETT ยังได้สร้างสรรค์มาสคอตสุดพิเศษสำหรับฤดูกาลนี้โดยเฉพาะในรูปของหมีนักชก หมีนักฟุตบอล และหมีนักบาสเกตบอล

CODING ถอดรหัส
หยิบแรงบันดาลใจจากการถอดรหัสและงานดนตรีอิเล็กทรอนิค มาใช้สร้างสรรค์งานกราฟิกที่น่าสนใจในอีกรูปแบบหนึ่ง

CHEVRON รูปทรงตัววีที่ถูกอัพเดท
ด้วยแรงบันดาลใจจากลวดลายกราฟิกบนเสื้อผ้าสำหรับใส่เล่นสกีสไตล์วินเทจ BLACKBARRETT อัพเดทลวดลายตัววีให้กลายเป็นลายตารางหกเหลี่ยมเพื่อเติมมิติใหม่ๆ เข้าไปในลวดลายที่มีอยู่เดิม

พบกับคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019 จาก BLACKBARRETT by Neil Barrett ได้แล้ววันนี้ที่... 

The EmQuartier M Floor. T. 02 021 2139
Central Chidlom 4th Floor T. 02 254 6008
Zen CentralWorld 1st Floor T. 02 103 2264
Central Phuket 1st Floor T. 076 368 024
His Lab Siam Discovery M Floor T.02 021 2168-9

Line: @blackbarrett_th // จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

#CheezeLooker #Recommended #BLACKBARRETT