HERSCHEL HELLO KITTY 45th ANNIVERSARY

เป็นคอลเลคชั่นที่สื่อถึง 45 years of Friendship, Kindness & Kawaii Culture ได้อย่างลงตัวที่สุด!
31.08.2019
5286
Shares
"Herschel Supply Fall Collection" ปล่อยคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดที่น่ารักสุดๆ ในซีซั่น ซึ่งแฟนตัวจริงของคิตตี้ต้องห้ามพลาดเพราะความพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ โดยเค้าจะปล่อยออกมา 2 คอลเลคชั่นด้วยกัน คือ "Hello Kitty 45th Anniversary" และ "Hello Kitty Classic"

ด้วยความที่ "Hello Kitty" ได้ออกเดินทางมาอย่างยาวนาน สร้างทั้งเพื่อนและมิตรภาพมาแล้วทั่วโลกจนครบปีที่ 45 ปีนี้ น้องคิตตี้ก็เลยจับมือกับแบรนด์กระเป๋าเดินทาง "Herschel Supply" เพื่อฉลองและร่วมเดินทางส่งต่อความน่ารักอีกครั้ง โดยความพิเศษของ "Hello Kitty 45th Anniversary" อยู่ตรงกระเป๋าใบสีขาวละมุนตัดด้วยซิปทรงโอเวอร์ไซส์สีดำ สายผูกด้วยโบว์น่ารักสีแดง พร้อมกับโลโก้กราฟิกพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ วัสดุกระเป๋าเป็นแบบลายพรางแพทเทิร์นตัว Hello Kitty น่ารักแบบไม่มากเกินงาม เพราะยังมีความเท่ที่ซ่อนอยู่...  
*นำเสนอด้วยกระเป๋ายอดนิยมจาก Herschel Supply ทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน เริ่มจาก Nova ทั้ง 3 ไซส์ (Mini, Small, Mid Volume), Crossbody รุ่น Cruz, Hip pack รุ่น Fifteen และ Duffel รุ่น Novel* 


ในส่วนของ "Hello Kitty Classic" ความพิเศษก็อยู่ตรงที่ 3 สีคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของคิตตี้และกระเป๋า Herschel คือสี ดำ แดง ชมพู ผสมกับกิมมิคเนื้อผ้าลายพราง ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักของตัวคาแรคเตอร์ Hello Kitty ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีโบว์สีแดงเป็นซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ รวมกับซิปโอเวอร์ไซส์ที่เข้ากันกับสีของกระเป๋า
*มีทั้งรุ่น Nova ทั้ง 3 ไซส์ (Mini, Small, Mid Volume), Crossbody/ Hip-pack รุ่น Cruz - Fifteen, Duffle และพิเศษมากๆ กับกระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Trade Small มาพร้อมกับตัว Luggage Tag รูปโบว์สีแดงอันใหญ่น่ารักและโดดเด่นมากๆ!* 



น่ารักแบบนี้...ใครไม่ไหวไป Say Hello (Kitty) ก่อนเลย เดี๋ยวเรารีบตามไป!!! 


#CheezeLooker #News #HerschelSupply #HerschelThailand #WellTravelled #HelloKittyxHerschel #HelloKitty45