4 SNEAKERS ของนักสะสม...เจอที่ไหนจงรีบคว้าไว้ทันที!

แนะนำโดยเจ้าของ Sneakers Boutique ตัวจริงเสียงจริงแห่ง "24 Kilates Bangkok"
02.09.2019
4520
Shares
หลังจากที่ทีม #CHZ มีโอกาสดี ได้ไปเยี่ยมเยือน "24 Kilates Bangkok" ที่สาขาทองหล่อ และได้พูดคุยกับ ‘ตี้ - จิรพงศ์ สภาคกุล’ เจ้าของ Sneakers Boutique ที่มีคอนเซ็ปต์ฉีกกระแสในตอนนี้...  
(ใครยังไหว ลองแวะเข้ามาตรงนี้ก่อน! >> 24 Kilates Bangkok ร้านสนีกเกอร์ระดับโลกที่มาพร้อมความ Rare Item แบบเต็มพื้นที่!)

หนึ่งในคำถามที่เราจะลืมไม่ได้เลยก็คือ...สนีกเกอร์รุ่นไหนที่คิดว่าเจ๋งสุดและอยากแชร์กับพวกเราบ้าง!? 
หลังจากใช้เวลาคิดอยู่สักพัก เค้าก็คัดมา 4 คู่ที่จัดว่าเป็น Best Seller ของที่นี่ ขอเริ่มด้วย...   


AFEW x 24 Kilates x Rafik x Le Coq Sportif "Crane Network"

"ตัวนี้เป็นตัวล่าสุดที่เพิ่งทำออกมาเป็น 4 ways Collaboration กับแบรนด์ "Le Coq Sportif" มันไม่เหมือนตัวที่ขายในห้างสรรพสินค้าทั่วไป เพราะเป็นรุ่น Made in France คุณภาพดีมากๆ 24 Kilates ทำงานร่วมกับ "AFEW" เป็นร้าน Sneakers ในเยอรมัน (www.afew-store.com) แล้วก็ "DJ Rafik" ซึ่งเป็น DJ อันดับ 1 ของเยอรมันเช่นกัน เราคิดงานนี้ร่วมกับ AFEW แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ DJ ในชื่อโปรเจกต์ "Crane Network" 


24KILATES X MITA SNEAKERS X MIGHTY CROWN X DIADORA N9002 “RESPECT OVER HATE”

"คู่ต่อมา Sold Out ไปแล้ว เป็นตัวที่ออกมาเมื่อประมาณปลายปีที่แล้วกับ "Diadora" คอนเซ็ปต์ของมันคือ "Respect Over Hate" บางคนอาจจะเห็นว่าคุณทำธุรกิจ คุณจะต้องเป็นคู่แข่งกัน แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่นะ ถ้าเกิดว่าใครทำได้ดี เราก็ Respect...งานนี้เราทำเป็น 3 Ways Collaboration กับ "Mita Sneakers" เป็นร้านเก่าแก่ที่ญี่ปุ่น ผม Respect ร้านนี้มาก เป็นร้านเล็กๆ ไม่เคยขยายสาขาเลย แต่ว่าได้ของทุกอย่างที่สุดยอดมาก และอีกคนหนึ่งก็คือ "Mighty Crown" เค้าเป็นศิลปิน ถ้าเปรียบกับบ้านเราก็เหมือน Thaitanium เป็นศิลปินที่เราชอบงานเค้า ทำปาร์ตี้ ทำเพลง Reggae ทำอะไรที่ไม่ใช่เพลงตลาด" 

24 KILATES X MIZUNO WAVE RIDER 1 “KING KOBRA”

"มีคู่หนึ่งที่ผมชอบมาก ซึ่งตัวนี้ได้ออกในหนังสือด้วย เราทำร่วมกับ Mizuno แบรนด์กีฬาจากญี่ปุ่น ออกแบบลงบน “Wave Rider 1” ตำนานรองเท้าวิ่งจากปี 1998 ที่เค้านำกลับมาผลิตใหม่อีกครั้งในโปรเจกต์พิเศษ "KAZOKU" ที่แปลว่าครอบครัว ร้านเราเลือกเอางูเห่าไทย เหมือนไม้ขีดยี่ห้อหนึ่ง และทำเป็นลายหนังงู ผมรู้สึกว่าคอนเซ็ปต์มันไทยดีอะ แล้วเป็นรองเท้าที่ใส่สบายที่สุดด้วย"


24 KILATES X ASICSTIGER GEL-LYTE III “EXPRESS”

"ตัวนี้ขายหมดไปแล้ว เป็นโปรเจกต์ที่เราทำกับ ASICSTIGER เมื่อปีที่แล้ว ‘GEL-LYTE III’ รุ่นนี้เป็นรองเท้าไม่มีลิ้น สวมเข้าไปได้เลย เป็นคอนเซ็ปต์ที่เราเริ่มต้นในเอเชีย ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "Eastern & Oriental Express"  ขบวนรถไฟไทยเส้นทางกรุงเทพฯ – สิงคโปร์ ซึ่งสีนี้เป็นสีที่มาจากรถไฟเลย ถ้าดูตรงพื้นรองเท้าจะเห็นแผนที่ เส้นทาง และตัวเบาะรถไฟก็เป็นหนังเหมือนบางส่วนของรองเท้านี่แหละ"
................................................................................................................

บอกเลยว่านี่แค่สาขาเดียว ยังทำให้เราเพลินตากับสนีกเกอร์ที่มาพร้อม Story น่าสนใจ จนอยากจับจองมาใส่หลายๆ คู่ ที่สำคัญราคาของเค้าก็ไม่ได้ Overpriced จนเกินเรื่อง ใครที่ซื้อครบ 25,000 บาท จะได้เป็นสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 10% และยังสามารถจองคิว Pre-Order รองเท้ารุ่นใหม่ๆ โดยไม่ต้องมาต่อคิวรอหน้าร้านด้วย! 

สำหรับใครที่อยากจะติดตาม Sneakers Boutique แห่งนี้กันต่อ ก็ตามไป Folow กันได้เลยที่...
Instagram: @24Kilatesbkk, @24kilatesbcn, @24kilatescrew
Facebook: 24 kilates BangkokBangkok
และ Online Store: 24-KTS-bkk.com

#CheezeLooker #ShopVisit #24KilatesBangkok #Online #101