"RENIM PROJECT" ตอบโจทย์รักษ์โลกด้วยคอลเลคชั่น "UNDER COVER" แฟชั่นไม่ใช่สิ่งฟุ่มเฟือยอีกต่อไป!

แฟชั่น...ทันสมัยหรือเพิ่มขยะให้กับโลกกันแน่?
06.09.2019
4992
Shares
"หลายคนแต่งตัวทันสมัยนำเทรนด์ ซื้อเสื้อผ้า สิ่งของใหม่ ให้คนอื่นๆ เห็นว่าเราเป็นคนนำสมัย นั่นเป็นความสุขที่แท้จริงหรือเปล่า?" 

 

แบรนด์ "Renim Project" ชวนทุกคนมาปรับทัศนคติกันใหม่ว่าแท้จริงแล้ว "แฟชั่น...ทันสมัยหรือเพิ่มขยะให้โลกกันแน่?" ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุด "Under Cover" ที่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์กับปรัชญาที่ว่า REMADE / REDUCE / REDESIGN ครั้งนี้กลับมาด้วยอินสไปร์จากศิลปะการแต่งกายแบบไม่ปรุงแต่งของคนงานก่อสร้างไทยผ้าคลุมหัวที่ทำจากเสื้อยืด ผ้าขาวม้าที่มัดเอว กางเกงยีนส์ขาดสีซีดจาง หมวกไอ้โม่ง และเสื้อเชิ้ตยีนส์ ที่ล้วนเป็นเสน่ห์แบบไทยๆ 
.

โดยการใช้เทคนิค Patchwork ในการตัดต่อเสื้อผ้ามือสองเข้ากับผ้าขาวม้า และเพิ่มมูลค่าด้วยการออกแบบ เพื่อให้ทุกคนได้นึกถึงขยะที่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมยังไงล่ะ! นอกจากแนวคิดจะสร้างสรรค์แล้ว เสื้อผ้าแต่ละตัวก็เท่และน่าจับจองมากๆ ใครจะคิดว่าเทรนด์รักษ์โลกจะมาพร้อมดีไซน์ที่เปรี้ยวได้ขนาดนี้ แค่จับคู่กับกางเกงยีนส์เท่ๆ ซักตัว หรือจะแมทช์กับเสื้อผ้าแนว Streetwear ก็รับรองได้ว่าเดินไปไหนก็ไม่ชนซ้ำใครแน่นอน! 

 .

 RENIM PROJECT คอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ Absolute Siam Store @Siam Center, CAZH @Siam Discovery, CAZH @ICONSIAM

#CheezeLooker #RenimProject #CHZStyleGuide