NEVER STOP EXPLORING ไปกับ “THE NORTH FACE”

ภาพบรรยากาศงาน “THE NORTH FACE – THE ICON LAUNCH” ที่ทำให้เราอยากออกไปใช้ชีวิตให้สนุกกว่าเดิม!
10.09.2019
8700
Shares
***สปอยล์ไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่า...งานนี้เป็นงานที่ทำให้เราอยากหยิบกระเป๋าเดินทางลงมาจากตู้เสื้อผ้า, ใส่แจ็คเก็ต THE NORTH FACE สีเหลืองคู่ใจ แล้วออกเดินทางไกลไปไหนสักที่แบบสุดๆ!!!***


งานผ่านไปแล้วก็จริง แต่ความรู้สึกสนุกมันยังไม่ยอมจบง่ายๆ! ครั้งนี้ทีม #CHEEZELOOKER ขอเอาภาพบรรยากาศมาฝากคนที่ไม่ได้ไปเจอกันในงาน “THE NORTH FACE – THE ICON LAUNCH” ที่ 3rd Fl. - “THE NORTH FACE” @CentralWorld เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (06.09.2019) ซึ่งเป็นปาร์ตี้เปิดตัว “The ICON Collection” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยท่ามกลางแขกรับเชิญสายสตรีทแถวหน้าที่มาร่วมสร้างสีสันมากมายในธีม Street Style กลิ่นอาย 90s! 



สำหรับแบรนด์ “THE NORTH FACE” ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1966 ด้วยความต้องการที่จะนำเสนอเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางสายลุยผู้แสวงหาสิ่งใหม่ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้สามารถปกป้องผู้สวมใส่ได้ดีที่สุดทุกกิจกรรม เอาท์ดอร์ สู่การเป็นผู้กำหนดเทรนด์แฟชั่น หนึ่งใน "Street Culture" ที่ถูกนำกลับมาพูดถึงบ่อยที่สุดในตอนนี้ สมกับประโยคที่เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจของแบรนด์ที่ว่า “NEVER STOP EXPLORING” ไม่หยุดค้นหา ออกไปใช้ชีวิตอย่างที่เป็นคุณ!



และเพื่อเฉลิมฉลองเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีมาอย่างยาวนานของ “The ICON Collection” ทางแบรนด์ได้นำเอา “1990 Mountain Jacket, 1996 Retro Nuptse Jacket, 1995 Retro Denali Jacket และ 1978 Base Camp Duffel” กลับมาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง โดยการนำเอาซิลลูเอตต์เสื้อผ้าในช่วงยุค 90s มาผลิตใหม่ รวมถึงมีการอัพเกรดเทคโนโลยีและเฉดสีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ของสตรีทแฟชั่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย...





แฟนตัวจริงของ “THE NORTH FACE” สามารถเข้าชมและเลือกซื้อ “The ICON Collection” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่เราบอกเลยว่าต้องรีบหน่อย เพราะของดีๆ มีจำนวนจำกัด เรื่องนี้เห็นกับตาในคืนวันงาน หลายคนซื้อเก่งมาก ถ้าของหมดแล้ว ก็ไม่มีมาอีกง่ายๆ!

ปักหมุดให้แล้ว ตามไปได้ที่นี่...

- THE NORTH FACE สาขา CentralWorld
- THE NORTH FACE สาขา Siam Discovery
- CARNIVAL สาขา สยามสแควร์ และออนไลน์ www.carnivalbkk.com
(วางจำหน่ายเฉพาะ 1996 Retro Nuptse Jacket, 1996 Retro Nuptse Vest, Nuptse Slide, Explore Fusebox L, Explore Fusebox S)
- MUNKONG GADGET ออนไลน์ www.munkonggadget.com
(วางจำหน่ายเฉพาะ Explore Fusebox L, Explore Fusebox S)
- SUPERSPORTS ออนไลน์ www.supersports.co.th
(วางจำหน่ายเฉพาะ Explore Fusebox L, Explore Fusebox S)



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามอัพเดทข่าวสารคอลเลคชั่นล่าสุดจาก “THE NORTH FACE” กันต่อได้ที่ >> Facebook: TheNorthFaceThailand  Instagram: @thenorthfacethailand และเว็บไซต์หลัก www.thenorthfacethailand.com

#TheIconCollection #NeverStopExploring #TheNorthFaceThailand