งานผิวที่มาครบโทนสี "SHISEIDO SYNCHRO SKIN SELF - REFRESHING"

เปิดตัวอย่างเป็นทางการครบทุกไอเท็ม ทุกเฉด ทั่วประเทศ 16 ก.ย. นี้!
15.09.2019
3005
Shares
ไม่เคยต้องรอให้ถึงวันจันทร์ขนาดนี้ เพราะมันตรงกับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ "Synchro Skin Self-Refreshing Collection" รองพื้นงานผิวคอลเลคชั่นใหม่จาก "Shiseido" ที่จะให้สาวๆ ผิวสวยเนียนแบบ Non-Stop เช้าจรดเย็นไม่ต้อง Touch Up ให้เมื่อยมือ เพราะรองพื้นของเค้ามีความยืดหยุ่นตามผิวด้วย Active Force Technology รอบนี้มาครอบคลุมทุกโทนสีผิว ทุกเฉด ทุกไอเท็ม บอกลาอาการตกร่องของรองพื้นขวดเก่าไปได้เลย! 


ถ้าจะให้ขยายความ..."Synchro Skin Self-Refreshing Collection" คืออีกขั้นของของงานผิวจาก Shiseido Makeup ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรส่วนผสมล่าสุด กับเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยความอัจฉริยะในการปรับสีให้กลมกลืนกับสภาพผิวในทุกสภาวะ และทุกช่วงเวลาแบบ Non - Stop ให้สัมผัสผิวที่สดชื่น ดูสดใสตั้งแต่เช้าจรดค่ำ



นอกจากนี้ในคอลเลคชั่นได้ออกแบบแปรงแต่งหน้าขึ้นมาให้ใช้คู่กัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการแต่งเติมผิวอย่างละเมียดละไมของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นอันงดงามที่สืบทอดมาหลายศตวรรษ นั่นคือ Shiseido HANATSUBAKI HAKE Polishing Face Brush แปรงรูปทรงดอกคาเมเลียที่เห็นแล้วน่าเสียทรัพย์มากๆ 



ส่วนไอเท็มหลักในคอลเลคชั่นนี้ คือ Synchro Skin Self-Refreshing Foundation, Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact และ Synchro Skin Self-Refreshing Concealer 3 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับทุกสภาพผิวให้เนียนสวยกลมกลืนรับกับทุกมิติ ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Shiseido นั่นคือ ActiveForce™ Technology เทคโนโลยีที่ช่วยให้รองพื้นยืดหยุ่นไปตามผิวหน้า ไม่ว่าคุณจะแสดงสีหน้าในอารมณ์ไหน ก็ไม่ตกร่องหรือเป็นรอย! (เหมาะกับคนเล่นใหญ่ทางสีหน้าสุดๆ!) พร้อมเทคนิคการกระจายแสง เพื่อให้ผิวดูเนียนเรียบไปกับทุกอณูผิว และทุกองศาของใบหน้า มอบความติดทนแม้ในสภาพอากาศร้อนชื้นโดยไม่ต้องงัดแป้งขึ้นมาเติมบ่อยๆ ผิวจะเนียนเรียบตลอดวัน ราวกับเพิ่งแต่งหน้าในทุกเวลา 



ที่สำคัญ...สาวๆ คนเมืองน่าจะชอบ เพราะมันสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย 4-Fold Technology เสมือนม่านดักจับอนุภาคฝุ่นควันและปกป้องไม่ให้ผิวโดนทำร้าย พร้อมด้วยการผสานการทำงานของส่วนผสม Active Gels, Time Match Powders และ Self-Repairing Gels ประสิทธิภาพที่ไม่ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นคราบขาวหรือสีเปลี่ยนในระหว่างวัน โดยใน Synchro Skin Self-Refreshing Foundation พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีด้วยค่า SPF สูง...



ซึ่งเมคอัพใหม่ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แบ่งเฉดสีออกเป็น 5 ระดับตามมิติและความเข้มข้นของสี โดยสีต่าง ๆ ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับให้สอดคล้องกลมกลืนกัน เพื่อให้เฉดสีเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเลือกแต่งเติมแบบไหน สุดท้าย...ทาง Shiseido ได้กล่าวไว้ว่า "การค้นหาเฉดสีที่ตอบรับผิวคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ได้ขึ้นกับแค่เพียงการรู้อันเดอร์โทนผิวอีกแล้ว เพราะมันยุ่งยากและซับซ้อนเกินไป และนั่นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องรังสรรค์เฉดสีที่ครอบคลุมและเข้ากับทุกโทนสีผิวได้อย่างกลมกลืนที่สุด" 


สำหรับใครที่โดนป้ายยามาจนถึงบรรทัดนี้ แล้วอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ตามไปดูกันต่อที่ www.shiseido.co.th และ Facebook: ShiseidoThailand


#CheezeLooker #Beauty #insyncallways #synchroskin #ShiseidoThailand #Shiseido