“SEIKO 5 SPORTS” การเดินทางกลับมาอีกครั้งของ (นาฬิกา)รุ่นใหญ่ สู่ข้อมือคนรุ่นใหม่!

บินมาถึงเมืองไทยเรียบร้อย ใครไหวรีบไปก่อนเลย!
เป็นความจริงที่แฟชั่นอาจหมุนเวียน แต่แพสชั่นและความคลาสสิคไม่เคยเปลี่ยนไป...
เพราะฉะนั้น เกิดไม่ทันคนรุ่นใหญ่ไม่ใช่ปัญหา เพราะไม่ว่าจะเป็นไอเท็มหรือเทรนด์อะไรก็ตาม ถ้ามันเจ๋งจริง มันก็จะวนกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกแน่นอน!


ครั้งนี้ทีม #CHEEZELOOKER ขอพาทุกคนก่อนไปทำความรู้จักกับ “SEIKO 5 Sports” นาฬิกาแห่งยุค 60s กันแบบใกล้ชิด ในงาน “SEIKO 5 Sports SHOW YOUR STYLE PARTY” ที่ “Hotel Koé” กรุง Tokyo ประเทศญี่ปุ่น ที่ถือเป็นการเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้เป็นที่แรกของโลก ซึ่งทีม #CHEEZELOOKER และ พี่ปู – จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ ได้รับเกียรติจากทีม SEIKO Japan ให้เป็น 1 ใน 150 คนของแขกพิเศษ และเป็นสื่อไทยเพียงสื่อเดียวที่ได้ไปร่วมเปิดตัว พร้อมดูดีเทลเน้นๆ ของ 5 รุ่นไฮไลท์แบบ Exclusive เพื่อมาฝากแฟน SEIKO เมืองไทยด้วย!





บรรยากาศภายในงานนี้ มีกลิ่นอายของความเป็น Street Culture แบบเต็มๆ ไม่ว่า Celebs หรือสื่อที่มาร่วมงาน
ด้วยความที่ทาง SEIKO มีคอนเซ็ปต์ในงานครั้งนี้ว่า “SHOW YOUR STYLE” เราจึงได้เห็นแอคทิวิตี้ที่แสดงความเป็นตัวตนในหลายๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ Demo Skater บน Ramp แบบล้ำๆ โดยโปรสเก็ตแถวหน้าอย่าง Kento Yoshioka (Evisen Skateboards), Sho West (Evisen Skateboards) และ Isamu Hoshino (Lesque skateboards) ที่ถือเป็น The World's First Digital Graphics Section





ต่อกันด้วย Special Mini-Live จาก Sirup นักร้อง-นักแต่งเพลงมากฝีมือ ที่ว่ากันว่าเสียงเพลงของเค้า สามารถสะกดคนฟังได้ครบทั้ง 5 ประสาทสัมผัส เรียกได้ว่าเป็น The Most Iconic Artists in TOKYO's Culture Scene ตอนนี้เลยทีเดียว คืนนั้นพวกเรายังได้สนุกกันต่อกับเสียงเพลงจากเหล่า DJ อาทิ YonYon, MONJUE (DATS), Yuna Yabe และอีกหลายคน






ที่ขาดไม่ได้คือลุค Street Style ของผู้คนในงาน ที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์แบบชัดเจนมากๆ!




และตามที่สัญญาไว้ว่าจะพาไปดูใกล้ๆ...นี่คือ “SEIKO 5 Sports” นาฬิกาแห่งยุค 60s
รุ่นที่ใช้ระบบ Automatic Day-Date Watch ครั้งแรกของ SEIKO และของประเทศญี่ปุ่น!!!



ซึ่งใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ SEIKO ก็จะรู้กันดีว่า นี่คือนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น ที่เป็นอันดับ 1 ของประเทศมาตั้งแต่ปี 1881
และต้องรู้จักกับ “SEIKO 5 Sports” แน่นอน ด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและสีสัน ที่เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นอยากมี SEIKO ไว้ครอบครอง มาในราคาที่จับต้องได้และคุณภาพระดับ SEIKO ที่ใครๆ ก็มั่นใจ นับตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 1963 ก็เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง โดยเลข “5” มาจากคุณสมบัติ 5 ประการของนาฬิกา นั่นคือ...
กลไก Automatic Winding, Calendar (Date / Day), คุณสมบัติกันน้ำ, ตัวบอกวัน ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาและเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกา, ตัวเรือนพร้อมสายนาฬิกาที่แข็งแรงทนทาน

จนในปี 2019 ทั้ง 5 รุ่น กลับมาในดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชั่นล้ำ แต่ไม่ทิ้งแรงบันดาลใจจากความเก๋าในอดีต เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก เพื่อรองรับความต้องการของเจเนอเรชั่นใหม่ หรือ Gen Y ยุคแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ มีความแตกต่างกันของสีหน้าปัด สีตัวเรือน และสาย มีให้เลือก 27 รูปแบบด้วยกัน โดยไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ #ShowYourStyle ที่บ่งบอกถึงแพสชั่นและสไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคาแรคเตอร์ แบ่งออกเป็น...

“SPORTS” - Go beyond the norm.
เรียกได้ว่าเป็นรุ่นมาตรฐาน สำหรับสายสปอร์ต สายลุยตัวจริง มีให้เลือกทั้งสายสเตนเลสสตีล และสายผ้าไนล่อนแบบ NATO สีดำ



“SUITS” - The power of refinement.
เพิ่มความคลาสสิคขึ้นมาอีกสเต็ป ด้วยการใช้สายเหล็กแบบ Milanese Strap ที่เข้ากันดีกับตัวเรือนสเตนเลสสตีล



“SPECIALIST” - A look for all times.
สำหรับคนที่ชอบความเนี้ยบและอยากเติมความเป็นทางการให้กับนาฬิกาสปอร์ต ด้วยการใช้สายหนังที่ให้อารมณ์ Luxury แมทช์กับสายซิลิโคนสีดำ มีตัวเคสให้เลือกคือสีเงินและสีพิงค์โกลด์ มาพร้อมหน้าปัดสีดำ



“STREET” - Do it your way.
ความรู้สึกแรกที่เห็นคือมีกลิ่นอายของความเป็น Street Culture อย่างชัดเจน เป็นความสปอร์ต ที่ดูแฟชั่น มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบดำ สายไนล่อนแบบ NATO สีดำ



“SENSE” - Creativity is all about the detail.
รุ่นนี้จะมีความพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ด้วยดีไซน์ที่มีมิติบริเวณหน้าปัด มีการลงดีเทลที่สื่อถึงความรู้สึกได้สมชื่อรุ่น ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบดำ และสายไนล่อนแบบ NATO



สำหรับใครที่กำลังรอให้ “SEIKO 5 Sports” มาอยู่บนข้อมือ เราขอแสดงความยินดีด้วย เพราะตอนนี้ทาง SEIKO ได้นำเข้ามาจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศไทยแล้ว สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ https://www.seiko5sports.com/en/



#CheezeLooker #ExclusiveEvent @seiko5sportsofficial #seiko5sports #seiko5