10 แบรนด์ชุดว่ายน้ำใน IG มีให้ลองแล้วที่ LIDO CONNECT!

ถึงแดดจะมาๆ ไปๆ พายุจะเข้า ฟ้าจะร้อง แต่เรื่องการไป Vacay ของสาวๆ ก็อย่าให้ขาดเชียว เพราะมันคือสิ่งที่ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้กลับมาพิชิตกับงานที่หน้าคอมได้ ขอให้ตามมาตำกันให้หนำใจเพราะเราคัดมาแล้ว คอนเฟิร์มว่าดี!
21.09.2019
27141
Shares
ในเมื่อวันพักผ่อนมันดี! เราจึงอยากแนะนำ 10 แบรนด์ชุดว่ายน้ำดังใน IG ที่มีให้ลองแล้วบนชั้น 2 ของ "LIDO CONNECT" เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนเตรียมตัวเที่ยวทะเล หรือจะพูลปาร์ตี้กับเพื่อน เราก็ขอแนะนำให้มาลอง...

GLUCK

ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ โดยเจ้าของแบรนด์ที่มีชีวิตจิตใจผูกพันกับทะเล ผิวแทนสุดสวยอย่าง Happy Nancy ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดสัดส่วนของสาวๆ ให้ดูดีออนเดอะบีช ด้วยการดีไซน์เปิดให้เห็น Shape ด้านข้างไล่ลงมาจนถึงสะโพก ใส่ยังไงก็ดูไม่อ้วน เนื้อผ้าเป็นสีเมทัลลิค สีเงิน สีทอง เพียงแค่ 2 สี เท่านี้ก็เกินพอ เพราะสีทองสะท้อนแดดยามเย็นคือสวยสุด!

https://www.instagram.com/gluckhappyswimwear/

Bullet by AOI

Bullet by Army of Interns แบรนด์ชุดว่ายน้ำ Made in Thailand อีกแบรนด์ ที่ดีไซน์เน้นเสริมรูปร่างสรีระให้ดูสวยงาม และมีสัดส่วน เอกลักษณ์ของแบรนด์คือดีไซน์ที่ Minimal เท่ ไม่โป๊ แต่เซ็กซี่เบาๆ เหมาะกับสาวๆ ที่แฟนหวง ไม่โชว์เยอะก็น่ารัก

https://www.instagram.com/bulletbyaoi/


 

TRY swim

TRY by Yorata แบรนด์ชุดว่ายน้ำลุคเก๋ เปรี้ยว และหวานลงตัว ดีไซน์ได้รับ Inspiration มาจากดอกไม้ Tropical เมืองร้อนของไทยมารวมกัน เช่น ดอกเฟื่องฟ้าและลีลาวดี จุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ตรงบราชิ้นบนที่ปิดเป็นสี่เหลี่ยม รูดเปิดกลางหน้าอกเพิ่มความยั่วๆ เย้าๆ กับกางเกงแบบ High Cut และ V ตรงขอบเอวทำให้สาวๆ ดูขายาวและเรียวขึ้นไปอีก

https://www.instagram.com/try_yorata/

 

V Activewear

แบรนด์ชุดว่ายน้ำและชุดออกกำลังกายที่ถือว่าโดดเด่นทั้งการดีไซน์และสีสัน อยู่ภายใต้เครือของ Vickteerut ซึ่งในวงการแฟชั่นคงไม่มีใครไม่รู้จัก "วิค – ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน" ไทยดีไซเนอร์มากฝืมือ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Vickteerut และ Vick's และที่สำคัญมีกระซิบมาว่า กำลังจะออกคอลเลคชั่นพิเศษ ที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ ISLAND Multibrand เท่านั้นด้วย ใครที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ กำเงินให้พร้อมแล้วพุ่งไปเลย

https://www.instagram.com/v_activewear/

 

Summer is Calling

ชุดว่ายน้ำของผู้หญิงที่รักสนุกในการแต่งตัว ซึ่งเป็นชุดว่ายน้ำที่เน้นลวดลายการประดับตกแต่งอัดแน่นด้วยดีเทลที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อย่างตัวที่มาแรงจนเราร้องหู้ววววว บอกเลยว่าต้องเป็นบิกินี่เปลือกหอย ที่เน้นเปลือกหอยอันใหญ่สองอันปิดไว้บนหน้าอก ที่ทำให้เราดูเป็นสาวสไตล์เมอร์เมดเวอร์ชั่นสุดเซ็กซี่แบบนี้ไง!

https://www.instagram.com/summer_is_calling_/

 

NYNE SWIMWEAR

NYNE อ่านว่า นีน มาจาก นีร คำไทยที่แปลว่า 'น้ำ' ชุดว่ายน้ำของนีนที่พิเศษตรงที่เจ้าของแบรนด์ใส่ใจเรื่องลายผ้าในทุกคอลเลคชั่น จะมีความสนุกแตกต่างไปโดยเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินวาดภาพประกอบ ส่วนเนื้อผ้าใช้ผ้าอิตาลีพรีเมียม ที่มี UPF 50+ ป้องกันแสง UV ได้สูงสุด สีผ้าพิมพ์ที่เป็น Chemical-Free เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็น เพื่อน คู่รัก ครอบครัว นีนจะสร้างช่วงเวลาดีๆ ให้คุณได้ด้วย Matching Swimwear ที่เป็นไฮไลท์ ให้เลือกแมทช์กันได้ตามใจกันสุดๆ ไปเลย

https://www.instagram.com/nynebrand/

 

Maillot Co.

ด้วยสีและดีไซน์ที่น่ารัก เหมาะกับสาว Minimal ที่ชอบอยู่กับธรรมชาติ ชอบความเรียบง่ายแต่ก็ดูมีอะไรในอีกแบบ ไม่โดดเด่นแต่มีเสน่ห์ ด้วยสีโทนเอิธโทน ทำให้ชุดว่ายน้ำของแบรนด์นี้เป็นอะไรที่จับต้องง่าย ที่สาวๆ ควรมีติดไว้ที่บ้าน

https://www.instagram.com/maillotco.swimwear/

 

Seafah swimwear

สาวคนไหนที่ยังไม่มีชุดว่ายน้ำไปทะเล ต้องดูนี่เลย! กับบราที่มีฟองน้ำในตัวทั้งแบบ Bikini / Onepiece เขามีครบทุกสี ใส่เเล้วบอกเลยเซ็กซี่มาก เป็นใครก็ต้องมอง เเถมยังโดดเด่นด้วยสี Neon ที่กำลังมาเเรงในตอนนี้ หรือจะเป็นรุ่นขายดีอย่าง Beachbabe ที่ใส่แล้วหุ่นดีสุดๆ ซื้อกี่ตัวก็ไม่พอเลยจริงๆ

https://www.instagram.com/seafahswimwear/

 

Bikie Swimwear

ชุดว่ายน้ำอีกแบรนด์ที่น่ารักและดีไซน์เก๋ไม่แพ้แบรนด์ไหนๆ ตัดเย็บด้วยผ้าสำหรับชุดว่ายน้ำอย่างดี พร้อมซับในทั้งตัว มีช่องใส่ฟองน้ำแบบถอดได้ เป็นทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มทรงให้ดูมๆ ได้

https://www.instagram.com/bikie_swimwear/



SUPERINC

แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่โดดเด่นเรื่องความสปอร์ต ใส่เล่นกีฬาทางน้ำเหมาะมาก ส่วนคอลเลคชั่นนี้เพิ่มความหวานเข้ามาด้วยการเล่นกับลายกุหลาบทั้งสวน แต่ยังคงความเซ็กซี่กระชับสัดส่วนไม่ว่าจะเป็น One-Piece หรือ Two-Piece

https://www.instagram.com/superinc_thailand/

 

 
ถ้าชุดไหนถูกใจก็กดติดตาม IG แล้วก็อย่าลืมมาลองชุดกันได้ที่ "ISLAND Multibrand Store" บนชั้น 2 ของ Lido Connect  ได้เลย เค้าเปิดทุกวัน 10:00 - 21:00 น. หรือสั่งออนไลน์ทาง...  

Line@: @island.multibrand FB: Island Multi-brand Store IG: island.multibrand

(แอบบอก...ว่านอกจากชุดว่ายน้ำแล้วยังมีไอเท็มอื่นๆ ที่เหมาะกับให้สาวๆ เตรียมตัวไปทะเลอีกเพียบ!)

#CheezeLooker #10Best #Swimwear #BeachBabe #IslandMultibrand #LidoConnect