FEMININE SUMMER FLOW WITH "SPORTMAX SS20"

ถึงฝนจะตกทุกวัน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในการอัปเดตเสื้อผ้างามๆ ของพวกเรา!
23.09.2019
3137
Shares
เกิดมาเป็นผู้หญิงยุคนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากจะต้องฉลาดปราดเปรียวแล้ว ความเก๋ที่เกิดจากความช่างเลือกก็ต้องมี!
ล่าสุด เราแอบไปถูกใจกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ "SPORTMAX" แบรนด์ที่มักจะมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ความมีเสน่ห์ และซิกเนเจอร์เฉพาะตัวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์อิตาเลียนสปอร์ตแวร์ หนึ่งใน Top-of-the-Range Brands ของ Max Mara Group ที่ลอนช์ออกมาตั้งแต่ปี 1969


ในคอลเลคชั่น Spring/ Summer 2020 นี้ ทางแบรนด์ขอชวนสาวๆ ออกเดินทางด้วยความรู้สึกที่เป็นอิสระ โดยได้แรงบันดาลใจจาก "Daniel Wurtzel" ศิลปินซึ่งเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในด้านงานประติมากรรม ซึ่งงานศิลปะของเขาสื่อถึงความรู้สึกที่เป็นอิสระของร่างกายและจิตวิญญาณ ผสมผสานสไตล์เฟมินีนและเอกลักษณ์ของ SPORTMAX เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งวัสดุผ้าที่ดูพลิ้วไหวและผ้าทรงสามเหลี่ยมซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากเรือใบ นอกจากนั้นยังได้ใช้เชือกและการตัดเย็บด้วยตะเข็บซึ่งเป็นงานดีไซน์แบบใหม่ โดยทัศนคติของความงามที่ว่านี้ได้เปลี่ยนคำนิยามของการเคลื่อนไหวและความเป็นผู้หญิงแบบเดิมๆ ไปได้เลย!




คอลเลคชั่นนี้ได้ผสมผสานความแตกต่างระหว่างการตัดเย็บอันแสนประณีตและความพลิ้วไหวของเสื้อเบลาส์ รวมถึงเดรสลายพิมพ์ในเฉดสีอ่อนที่คล้ายกับแสงตะวันกำลังลาลับขอบฟ้า ส่วนชุดเดรสในซีซั่นนี้ ก็โดดเด่นด้วยคัตติ้งที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้นการแต่งตัวยังได้ถูกตีความใหม่โดยเน้นความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย Kaftans จับคู่กับเสื้อคลุม Ponchos และชุดสูทในโทนสีสไตล์เฟมินีนและวัสดุผ้าแบบนุ่ม ในขณะที่กางเกงและกระโปรงมีการตกแต่งด้วยลายพิมพ์ลายดอกไม้และเสื้อเบลาส์ที่มีโซ่และหนังประดับประดาอยู่ ซึ่งลายพิมพ์ลายดอกไม้มาในโทนสีเรียบ ๆ แต่ซ่อนรายละเอียดด้วยผ้าแบบมันเงาเอาไว้ เน้นการไล่โทนสีแบบละเอียดอ่อน โดยไล่ตั้งแต่สีขาวไปจนถึงเฉดสีฟ้าอมเทา สีชมพูฝุ่น สีเขียวน้ำทะเล และสีน้ำเงินดอกคอร์นฟลาวเวอร์



เราจะเห็นการใช้ผ้าฝ้ายลายทาง วัสดุยาง หนัง และผ้าไหม Georgette รวมถึงการเล่นเลเยอร์ของวัสดุที่แตกต่างกัน อย่างการนำวัสดุหนังมารวมกับชุดเดรสที่ดูพลิ้วไหว และดีเทลบริเวณคอและแขนเสื้อสำหรับเสื้อเชิ้ตสีอ่อน นอกจากนี้ยังได้นำผ้าหนังทอลายสก็อตที่ดูซับซ้อนมาดีไซน์ไว้บนกระโปรงและเสื้อกั๊ก รวมถึงการตกแต่งด้วยพู่ห้อยและวัสดุหนัง นำมาปะติดปะต่อกันบนผ้า

ที่ขาดไม่ได้คือพวก Accessories ที่จะมาคอมพลีทลุคให้เก๋จนถึงที่สุด ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้าแตะหุ้มข้อที่มาพร้อมสายหนังแบบโค้งมน และรองเท้าผ้าใบสไตล์โมเดิร์น รวมถึงหมวกหนังสไตล์สปอร์ต กระเป๋าทรง Bucket และแว่นตาที่โดดเด่นด้วยรูปทรงและวัสดุที่แปลกใหม่ 



คิดว่าน่าจะถูกใจสาวๆ ไม่มากก็น้อย ติดตามอัพเดทของ SPORTMAX กันต่อได้ที่ https://world.sportmax.com


#CheezeLooker #News #SPORTMAX #SS20