'5 SONGS FOR SHARING A HINT WITH YOUR CRUSH' ถ้าการพูดมันยาก ก็แค่ส่งเพลงไปบอกใบ้

หวานแค่ไหนไม่รู้ แต่ถ้าได้ฟัง Playlist นี้คือ 'ฟิน'
13.02.2022
18018
Shares

ถ้าการบอกว่าชอบใครสักคนออกไปตรงๆ มันยากเกินความสามารถของคุณ เรามี 5 เพลงน่ารักๆ มา Recommended ให้ได้แชร์ความรู้สึกดีๆ ไปบอกใบ้กับคนที่ชอบกัน รับรองว่าถ้า ‘เค้า’ หรือ ‘เธอ’ คนนั้นได้ฟังเป็นต้อง เขิน - อิน - ฟิน แน่นอน!
 

Hey Girl – Jerzy

เรียกว่าเป็นเพลงจีบกันที่น่ารักมากๆ อารมณ์แบบเชียร์ขายของประมาณว่า หากคุณมากับผม ผมจะพาคุณไปทำโน่น นี่ด้วยกัน และมันจะต้องออกมาดีมากแน่ๆ กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แนะนำให้ส่งให้คนที่คุณตกหลุมรัก โดยเฉพาะเวลาที่คุณนอนไม่หลับเพราะมัวแต่นึกถึงเค้าคนนั้นตลอดคืน

 

I Need It - Johny Balik

เป็นเพลงบอกรักตรงๆ สำหรับคนที่อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณชอบ แค่ส่งเพลงนี้ไป และบอกว่า “I Need It” นี่อาจจะไม่ใช่เพลงรักหวานเลี่ยนเหมือนเพลงทั่ว แต่คุณจะมาเสียเวลากับเรื่องพวกนั้นทำไม เมื่อคนที่อยู่กับคุณตอนนี้คือคนที่ใช่
 

More And More - Finding Hope 

เคยมั้ย เวลาเราชอบใครสักคนมากๆ มันจะมาพร้อมกับความรู้สึกประหม่าที่บางครั้งเราก็ทำตัวไม่ถูกเวลาเจอหน้ากัน แต่พอถึงเวลาที่ต้องแยกจากกันจริง มันกลับรู้สึกว่าเวลามากเท่าไหร่ก็ไม่พอที่ได้อยู่ด้วยกัน
 

Girl In Red & Beabadoobee – Eleanor & Park

บางครั้งความรู้สึกดีๆ ก็อาจจะเริ่มมาจากมิตรภาพที่ขอแค่มีคนอยู่ข้างๆ และทำทุกอย่างเพื่อให้เราหายเศร้าก็พอ เพลงนี้เหมาะกับการส่งไปให้กำลังใจและแอบบอกเป็นนัยๆ ว่าเค้าจะไม่เป็นไร เพราะยังมีเราอยู่ด้วย


Everlasting - Albert Posis

เหมาะสำหรับคนที่คุยๆ กันมานานพอที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ได้แล้ว แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะพูดบางอย่างออกไป เราแนะนำว่าให้เนียนๆ ส่งเพลงนี้ไปเลย เพราะความรู้สึกที่คุณมีมันมากเกินกว่าจะเป็นแค่เพื่อนกันแล้ว จะมัวเสียเวลาให้กับสถานะที่ไม่ชัดเจนไปทำไม



 
…และนี่เป็นเพียงก้าวเล็กๆ ของการเรียนรู้ ‘ทฤษฎีสีชมพู’ ที่ถ้ามัวแต่กล้าๆ กลัวๆ ไม่ลงมือทำอะไรสักอย่าง คุณก็คงจะทำได้แค่ ‘แอบชอบ’ ตลอดไป
 
 
#CheezeLooker #music #playlist #indie #lovesong #love #crushon # FindingHope #Jerzy #JohnyBalik