VOLLEBAK BLUE MORPHO JACKET หลงป่ายังไงก็รอด มองเห็นไกลเป็นกิโล!

ไม่หวั่นแม้วันพายุถล่ม ด้วยคุณสมบัติกันน้ำระดับ Waterproof
27.09.2019
2476
Shares


กลับมาคราวนี้ Vollebak มาพร้อมกับแจ็คเก็ตตัวใหม่ที่ยังคงใช้ส่วนหนึ่งของธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ และความพิเศษในครั้งนี้อยู่การใช้เลือกใช้ผ้าที่มี Texture ขนาดเล็กจิ๋ว เลียนแบบลักษณะอันโดดเด่นของปีกผีเสื้อซึ่งเป็นหนึ่งในผีเสื้อที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง Blue Morpho เมื่อกระทบกับแสงแดดจะมีเกล็ดสีฟ้าระยิบระยับ
 



นอกจากนี้วัสดุที่ใช้ยังมี 3 เลเยอร์อีกด้วย คือ Polyester, Resin และ Glass ที่มีคุณสมบัติกันน้ำระดับ Waterproof หรือ 100% นั่นเอง และยังมี 4 กระเป๋าไซส์บิ๊กที่คุณสามารถเก็บของจุกจิกอย่างแผนที่ โทรศัพท์มือถือ หรือแม้แต่กล้องขนาดกลางได้ เรียกว่าพายุลูกใหญ่แค่ไหนมาก็ไม่สะเทือนถึงเสื้อข้างในแน่นอน
 








และความพีคสุดๆ ของแจ็คเก็ตตัวนี้อยู่ตรงที่ คุณมีโอกาสรอดตายจากการหลงป่าดิบชื้น หรือป่าฝนเขตร้อน (Rainforest) สูงมาก เพราะไอเท็มชิ้นนี้นักบินสามารถมองเห็นได้ไกลเป็นกิโลเมตรในตอนกลางคืน เมื่อกระทบกับแสงไฟจากเฮลิคอปเตอร์ หรือ Headlamp ที่ใช้คาดหัวในกรณีที่ค้นหาจากภาคพื้นดิน เอาเป็นว่ามีไอเท็มนี้ติดไว้ หลงป่ายังไงก็รอด!
 



***คุณสามารถมองเห็นเฉดสีฟ้าของแจ็คเก็ตตัวนี้ได้หลากหลายมาก ขึ้นอยู่กับมุมมองและองศาที่แสงตกกระทบ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ XS ไปจนถึง XXL ในราคา $845 หรือราวๆ 26,000 บาท

Special Thanks
www.vollebak.com



#CheezeLooker #waterproof #vollebak #bluemorpho #butterfly #reflecting #jacket #outdoor #rainforest