MELODY OF LIFE 12 "ONE TWO ทำ" เทศกาลดนตรีที่มีดีมากกว่าคำว่า "บันเทิง"

ฟรีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองที่เรารอคอยมานาน กลับมาอีกครั้งแล้ว!
แถลงข่าวไปอย่างอบอุ่นเรียบร้อยสำหรับเทศกาลดนตรีที่จะชวนทุกคนมาทำเพื่ออนาคต สำหรับงาน Melody of Life 12 ที่มีคอนเซ็ปต์ดีๆ ว่า "One Two ทำ"  

แต่ก่อนจะมาเจอกันอย่างพร้อมเพรียงในวันที่ 19-20 ตุลาคมนี้ เราจะเล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่าปีนี้ในงาน Melody of Life 12 มีกิจกรรมอะไรบ้าง...





นี่คือเทศกาลดนตรีฟรีคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้นใจกลางเมืองที่ห้าง CentralWorld ทุกคนจะได้พบกับ 2 เวทีใหญ่ทั้ง Outdoor Stage และ Indoor Stage พร้อมไลน์อัพศิลปินแบบจุใจแบบไม่จำกัดค่ายกว่า 40 วง จัดเต็ม 2 เวทีทั้งด้านในและด้านนอกศูนย์การค้า 




และที่มากกว่าการมาเที่ยวเย้วๆ ในงานคอนเสิร์ต นั่นคือความรู้สึกที่ดีต่อใจและดีต่อโลกด้วย เพราะในงานนี้รณรงค์งดใช้พลาสติกแบบจริงจัง มีการแยกขยะ และการนำของเก่ามา Re-Use ใช้ใหม่อีกครั้ง เช่นการทำซิลค์สกรีนเสื้อ กระเป๋า เวิร์คช้อปเครื่องย่อยสลายฝาขวด รวมถึงมีนิทรรศการมัลติมีเดียเชิง Installation & Visual Effect เรื่องสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล และมลพิษทางทะเล ร่วมกับทาง Yimsamer 




และที่ขาดไม่ได้คือการจัดประกวดการแข่งขันวงดนตรีเพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท ซึ่งเวทีนี้เปรียบเสมือนพื้นที่ปล่อยของสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการโชว์ความสามารถ และอีกหนึ่งความพิเศษที่จะเกิดขึ้น คือการที่ผู้จัดงานได้ร่วมกับทาง MAFIA Factory เจ้าของลิขสิทธิ์ตัว CE ซึ่งเจ้าตัวนี้จะถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งโดยเหล่าศิลปิน และจะมีการจัดประมูลเพื่อนำรายได้หักจากหักค่าใช้จ่ายนำไปสนับสนุนมูลนิธิสิ่งแวดล้อมต่อไป โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการประมูล CE ได้ทาง Fanpage, Website ของ Central Bangkok 




ส่วนสายช้อปปิ้ง สายแฟฯ สายหิวเก่ง อยากให้รู้ไว้ ว่าเธอยังมีเรา...เพราะ "Cheeze Pop-Up Market" ก็จะอยู่ในงานนี้เช่นกัน เรามีพื้นที่สำหรับ SME รุ่นใหม่ และร้านค้าจากเหล่าศิลปินมาให้ทุกคนได้ของดีกลับบ้านอย่างแน่นอน (แนะนำให้หิ้วถุงผ้ากันมา เพราะงานนี้ Say No to Plastic! หรือจะมาดูถุงผ้าสวยๆ ที่นี่ เราก็ไม่ติด) ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนั้นจะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน 

คอนเท้นต์แน่นซะขนาดนี้ จะใจแข็งไม่มายังไงไหว? เตรียมตัวมาสนุกด้วยกันในวันที่ 19 - 20 ตุลาคมนี้ แล้วบันเทิงให้เต็มพื้นที่ CentralWorld กันไปเลย! 



#CheezeLooker #Events #MOL12 #MelodyOfLife12 #CheezePopUpMarket