#TB บรรยากาศดีๆ จากงาน #ลงเล และ MUST-HAVE ITEM ชิ้นสำคัญที่ทุกคนต้องพกติดข้อมืออย่าง “G-SHOCK G-SQUAD”!

02.10.2019
17427
Shares
แล้ว "เวลา" จะเยียวยาทุกสิ่ง คำนี้เรื่องจริง ไม่หลอก!


บอกได้จากงาน "LONGLAY Beach Life Festival" ที่เพิ่งผ่านมา (11-12.05.2019) กับบรรยากาศแบบ Summer Vibes ที่เหล่า Festival Goers ต่างมารวมตัวใช้ชีวิตติดทะเล พร้อมแอคทิวิตี้ที่โลดโผนท่ามกลางแสงอาทิตย์ แบบ #ลงเล ด้วยกัน 2 วัน 1 คืน ซึ่งงานนี้ Must-Have Item ที่เห็นเตะตาเต็มหาด Diamond Beach ก็คงจะเป็น "G-SHOCK G-SQUAD" ที่นอกจากโดดเด่นเรื่องดีไซน์แล้ว ยังมีฟีเจอร์ Step Tracker เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ Bluetooth G-SHOCK Connected อีกด้วย เรียกได้ว่า จะใส่เดิน ใส่วิ่ง ก็ดูซิ่งไปหมด! ความเจ๋งคือเราแอบเห็นหลายคนที่เป็นสายแอคทีฟใส่นับก้าว นับแคล กันใหญ่ระหว่างที่เดินไปแต่ละเวที แต่ละบู้ธ (ใครที่บอกว่ามางานนี้จะมีแต่นั่งชิลล์ คิดผิดนะ เพราะงานเรามีอะไรให้เล่นเพียบ!)











นอกจากนี้ คนที่ไปเดินเล่นในงาน #ลงเล ยังมีสิทธิ์ลุ้นฟรีนาฬิกา "G-SHOCK G-SQUAD" ทั้ง 2 วัน เพียงแค่ไปสนุกกับแอคทิวิตี้ในโซน "Nature Active Camp" ส่วนอีกเกมที่ได้รับความน่าสนใจไม่แพ้กันคือ "เจอแล้วแชะเลย" เพียงถ่ายรูปสแตนดี้นาฬิกา 9 เรือนที่อยู่ตามจุดต่างๆ ภายในงาน (อัพเดทล่าสุดคือ มีผู้ชนะได้รางวัลเป็นนาฬิกาเรือนใหม่ไว้ในข้อมือแล้วด้วย!)









พวกเราขอขอบคุณ "G-SHOCK G-SQUAD" สำหรับแอคทิวิตี้ดีๆ แบบนี้ แล้วเราจะนัดกันใส่ G มา #ลงเล ไปด้วยกันอีกในปีหน้า! ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดอะไรสนุกๆ แบบนี้ อย่าลืมติดตามอัพเดทแบบเรียลไทม์กันต่อได้ที่ Facebook: CASIO.THAILAND


#GSHOCKxGSQUAD #GSQUADUTILITY #CasioCMG #GSHOCK #GQUAD #CASIOFAMILYTH #ชัวร์ชัวร์CMG #LONGLAYFestival #LONGLAYFestival2019 #LONGLAYBeachLifeFestival #ลงเล