เมื่อกฎของการเล่นกับสีอยู่ที่ความกล้า...เราขอท้าให้ทุกคนได้ลองนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่จาก “G-SHOCK” และ “BABY- G” ประจำปี 2019 ไปด้วยกัน!

ในที่สุด พวกเราก็เดินทางมาถึงฤดูที่ขมุกขมัวประจำปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในการแต่งตัวออกจากบ้าน เพราะเมื่อเราใช้ 'สีสัน' เป็นตัวแสดงนำ เพราะสิ่งนี้คือปัจจัยสำคัญที่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตเราเสมอๆ ไม่ว่าจะเลือกอะไรสักอย่างเข้ามาอยู่บนตัวเรา...
ซึ่งวันนี้เราขอเน้นไปที่ไอเท็ม 'นาฬิกา' เพราะมันมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวโยงกัน…ก็ทั้งคู่มันสามารถ Energize Your Day ได้ดีจริงๆ! ลองนึกถึงตอนที่กำลังเฝ้ารออะไรบางอย่าง เรามักชอบยกนาฬิกาขึ้นมาดูบ่อยๆ พอใกล้เวลาเท่านั้นล่ะ Energy มาจากไหนไม่รู้!!!

ครั้งนี้ #CheezeLooker นึกสนุก หยิบเอา Must-have Item ที่เป็นตัวพีคๆ ในปี 2019 นั่นคือ "G-SHOCK Hot Rock Sounds Series" ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวเพลง Pop & Rock ในยุค 80s - 90s ซึ่งไม่มีวัน Out ง่ายๆ รวมถึง "G-SHOCK Red x Black Series" มาเป็นตัวคอมพลีทลุค ปิดท้ายด้วย "G-LIDE" จากตระกูล G - SHOCK และ BABY - G โมเดลใหม่ล่าสุด ซึ่งทั้งหมดมีไฮไลท์ที่น่าสนใจคือโทนสีสดใส เพื่อให้เราสนุกสนานไปกับการเซ็ทเสื้อผ้าในธีม "Color Blocking" ที่จัดได้ว่าเป็น The Boldest Trend ตอนนี้...ที่เหลือก็แค่เติม Sense of Mix & Match ลงไป เรื่องก็ง่ายขึ้นแล้ว!



GET THE LOOK:

"กฎของการเล่นกับสี อยู่ที่ความกล้า! ลองหยิบเอาเสื้อผ้าที่มีสีสันตัดกันแบบสุดขั้วมารวมตัวกัน คุณก็จะได้ลุคใหม่ ไม่มีคำว่าหม่น เวลาเดินปะปนกับคนรอบข้างก็ไม่ถูกกลืน"


LOOKER RECOMMENDED:

สำหรับใครที่ยังคิดถึงกลิ่นอายของความมีชีวิตชีวาจากฤดูร้อนที่เพิ่งผ่านพ้นไป เราขอแนะนำ "G-SHOCK Hot Rock Sounds Series" ที่ได้แนวคิดทางดนตรีร๊อคมาใช้ในงานดีไซน์ โดยเลือกใช้สีสันต่างๆ ที่คล้ายกับสีของแป้นเอฟเฟ็กต์สำหรับกีต้าร์มาเป็นตัวแทนในการถ่ายทอด โดยรุ่นที่เป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์คือ รุ่น DW-5900 ซึ่งเป็นรูปแบบการเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 3 ของวิวัฒนาการแห่ง G-SHOCK ยุคดั้งเดิม และรุ่น GA-100 นาฬิกาหน้าจอดิจิตอล 4 ตำแหน่ง และใช้เข็มขนาดใหญ่ทำจากอลูมิเนียม เพื่อให้มีน้ำหนักเบาและมีความทนทานสูง ให้ลุคสบายๆ แบบ Casual ที่แค่ยกขึ้นมองเวลาก็สนุกแล้ว!



ส่วน "G-SHOCK Red & Black Series" นั้น ถูกครีเอทขึ้นมาด้วยโทนสีหลักของ G – SHOCK นั่นคือสีดำ สีแดง สีขาว รุ่นที่เป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์คือ GAS-100, GA-110 และ GA – 110RB ที่โดดเด่นตรงตัวเรือนขนาดใหญ่ ดูรวมๆ เหมือนจะจริงจัง แต่กลับ เข้าถึงง่ายสุดๆ เพราะสามารถแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์



แต่ถ้าใครที่มาสายเอ็กซ์ตรีม หลงใหลใน Surf Culture เรามั่นใจว่าคุณจะต้องชอบ "G-LIDE" จากตระกูล G - SHOCK และ BABY - G แน่ๆ เพราะรุ่นที่ G – SHOCK ใช้เป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์คือ GLX-6900 และรุ่น GLX-5600 มาพร้อมฟังก์ชั่นน้ำขึ้น – น้ำลง แสดงผลด้วยกราฟแบบดิจิตอล เท่ตรงสายนาฬิกาที่ถูกประทับตกแต่งเป็นลายริ้ว ให้คล้ายกับลักษณะของงูทะเล เพื่อปกป้องผู้สวมใส่จากการจู่โจมของฉลาม เหมาะมากกับนักเล่นเซิร์ฟตัวจริง เสียงจริง…



ส่วนรุ่นที่ BABY-G นำมาใช้ คือรุ่น BLX-560 ที่เจ๋งตรงความเพรียวบางกะทัดรัดและกระชับสบาย มาพร้อมสีสันเท่ๆ แบบยุค 90s และฟังก์ชั่นที่เหมาะกับแอคทิวิตี้ลุยๆ เป็นที่สุด!




แฟนตัวจริงของ “G-SHOCK และ BABY - G” สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารดีๆ กันต่อได้ที่ >> WWW.CASIO-CMG.COM และ WWW.FACEBOOK.COM/CASIO.THAILAND

#CheezeLooker #GSHOCK #BABYG #CASIOFAMILYTH #ชัวร์ชัวร์CMG