LET THE FEMININE FLOW

G-MS #BeYouBeGMS
ผู้หญิงยุคนี้ ต่อให้แกร่ง ให้ลุยแค่ไหน แต่เราเชื่อว่าข้างในลึกๆ ต้องมีมุมอ่อนหวานกันทุกคน แต่จะหวานกันเบอร์ไหน ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เราต้องเจอ (...และคนข้างๆ ที่อยู่ด้วย)



และเมื่อแบรนด์นาฬิกา CASIO ออกไลน์ใหม่อย่างนาฬิกา “G-MS” (จี-มิส) สำหรับสาวๆ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ ‘สวย-เฉียบ-มีแพสชั่น’ ทั้งที ทีม #CheezeLooker ก็ไม่พลาดที่จะหยิบนาฬิกาทั้ง 4 เรือน จากคอลเลคชั่นใหม่ MSG-C100 Series มา Mix & Match ในสไตล์ Casual Feminine มาฝากทุกคนกัน…

#Look1 Glamorous & Fabulous
ใต้ความ Feminine Look ไม่ได้หมายความว่าต้องมาพร้อมความหวานระดับร้อย สำหรับเรา การเลือกโทนสีดาร์คๆ อย่างขาวกับดำ ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด ลองคอมพลีทลุคด้วยไอเท็มที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อย่าง “G-MS” รุ่น MSG – C 100 G – 1ADR เรือนนี้ ที่มาพร้อมโทนสี Pink Gold ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสายนาฬิกาสีดำที่ทำจากวัสดุเรซิ่น ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูคลาสสิค เป็นผู้หญิงอินเนอร์สวยๆ ที่น่าค้นหา

#CHZ NOTE:
เสน่ห์ของ G-MS รุ่นนี้ อยู่ที่งานดีไซน์เท่ๆ ที่นำเอาลักษณะของกระดุมมาผสานรวมไว้มาใช้ในการออกแบบ โดดเด่นที่ตัวเรือนอันแข็งแกร่ง รูปทรงคล้ายกับปุ่มสตั๊ด ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นชิ้นหลักชั่วโมง ตรงตำแหน่ง 3, 9 และ 12 นาฬิกา มองปุ๊บก็รู้สึกได้ถึงความ Glam บนข้อมือปั๊บ!


#Look2 Femme Fatale
ผู้หญิงร้าย ผู้ชาย(หลง)รัก! คำว่า ‘ร้าย’ ในที่นี้ เราหมายถึง ผู้หญิงที่กล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ชอบอะไรก็บอก ถ้าไม่ชอบก็ไม่ยุ่ง มีความชัดเจน แต่ก็ยังดูสบายๆ น่าเข้าไปทำความรู้จัก ซึ่งเหมาะมากกับการเติมความหวานไว้ที่ข้อมือ ด้วยนาฬิกา “G-MS” รุ่น MSG – C 100 G – 7ADR มาในโทนสี Pink Gold กับสายนาฬิกาสีขาว เรียกได้ว่า อยู่ที่ไหนก็เปล่งประกายอย่างมีคลาส

#CHZ NOTE:
ตัวนาฬิกา “G-MS” มีจุดเด่นตรงองค์ประกอบของความเป็น Pink Gold ซึ่งตามงานวิจัยพบว่าสีประเภทนี้ เกิดจากการผสมผสานระหว่างสีเงินกับสีทองเข้าด้วยกัน จนกลั่นออกมาเป็นโทนสีที่เหมาะกับผู้หญิงที่สุด ด้วยความที่ตัวสี Pink Gold นี้ สามารถเข้าได้กับสาวๆ ทุกสีผิว ใครใส่ก็รอด แมทช์กับชุดไหนก็ง่าย แบบนี้ใครล่ะจะไม่รัก!


#Look3 Never Hide Yourself!
สวยอย่างเดียวไม่พอ หวานอย่างเดียวไม่ได้ ต้องฉลาดด้วย! ก็เหมือนกับฟังก์ชั่นดีๆ ของ “G-MS” รุ่น MSG – C 100 2ADR ที่ทั้งแข็ง ทั้งแกร่ง เหมาะกับลักษณะการใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งมากๆ ดีไซน์ของรุ่นนี้ ใช้ตัวเรือนสีเงิน ที่เราว่ามันเท่มากเมื่ออยู่กับสายนาฬิกาสีกรมท่า

#CHZ NOTE:
ความเก๋อีกอย่างอยู่ตรงหน้าปัด ที่มากับหน้าจอดิจิตอล 2 ชุด ซึ่งใช้สำหรับแสดงวันที่ แสดงวัน แสดงข้อมูลเวิลด์ไทม์ เวลาของประเทศต่างๆ ทั่วโลก และแสดงค่าอื่นๆ ได้อีกมากมาย ฉลาดและล้ำจนเราอุ่นใจ จนแทบไม่อยากเอาออกจากข้อมือ


#Look4 50 Shades of PINK!
สีชมพูกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน และถึงจะเป็นโทนสีหวานๆ แต่สาวๆ “G-MS” ก็ไม่ยอมหวานจนเลี่ยน เพราะพวกเธอขยันเติมความ Flirty & Feminine Touches แบบไม่ต้องใช้ความพยายาม ด้วย “G-MS” รุ่น MSG – C 100 7ADR ตัวเรือนสีเงิน ที่ร้อยเรียงเรื่องราวไปกับสายนาฬิกาสีขาว

#CHZ NOTE:
เราชอบที่รุ่นนี้มีฟีเจอร์น่าสนใจอย่าง ซูเปอร์ อิลลูมิเนเตอร์ (ไฟแอลอีดี ชนิดให้ความสว่างสูง) เปล่งแสงสว่างให้กับหน้าปัด ทำให้อ่านค่าได้ชัดเจนในความมืด ไม่ต่างอะไรจากออร่าความหวานของสาวๆ ที่สวมใส่ “G-MS” บนข้อมือ


สาวๆ คนไหนที่กำลังตกหลุมรักกับนาฬิกา G-MS (จีมิส) ที่ตอบทุกโจทย์ความ Luxury ด้วยเฉดสีที่มีสไตล์ ก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันต่อได้ที่ http://bit.ly/G-MS หรือ CASIO Watches Thailand
#BeYouBeGMS #GMS #จีมิส #CASIOCMG #CASIOFamilyTH #pinkgold #ShockResistant #SuperIlluminator #ToughSolarCover 

RECOMMENDED