"TILLY BIRDS" วงดนตรีอายุน้อยที่มาพร้อมร้อยพันหมื่นความสามารถ จากค่าย "GENE LAB"

คนหนึ่งต้องมีวุ้นแปลภาษา คนหนึ่งอกหักบ่อย ส่วนอีกคนเป๊ะทุกเรื่อง! เข้ามาแชร์เรื่องสนุกๆ ของพวกเค้ากันได้ที่นี่... #LookerMusicChair
07.10.2019
29638
Shares
ครั้งแรกที่ได้รู้จักกันจริงจัง เป็นวันที่พวกเรา #CheezeLooker ได้รับโอกาสดีๆ จาก #GeneLab ในการร่วมทำ MV "ผู้เดียว" เพลงรักพลังบวกของ "TILLY BIRDS" วงอัลเทอร์เนทีฟร็อก เจ้าของซาวด์ดนตรีที่โตเกินตัวและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์วงนี้...

สมาชิกของ “TILLY BIRDS” ประกอบไปด้วย เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (ร้องนำ), บิลลี่ - ณัฐดนัย ชูชาติ (กีตาร์) และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) ที่เราพูดเลยว่า...เป็นวงดนตรีอายุน้อยแต่ร้อยพันหมื่นความสามารถเอามากๆ!

ซึ่งปกติแล้ว ซิงเกิ้ลที่ผ่านๆ มาของวงนี้จะไม่ใช่โทนสว่างสักเท่าไหร่ แต่พวกเค้าก็สามารถสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการดนตรีได้ตลอด ด้วยการปล่อยเพลงที่พร้อมบวก (...หมายถึง พลังบวก) ให้คนฟัง แม้ในความเป็นจริง ความหมายของเนื้อเพลงนั้นมันจะเศร้า SAD เพียงใด

และแน่นอนว่าทั้งสามคนลงมือทำเองทั้งหมดแทบจะ 100% ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง ทำนอง ไปจนถึงขั้นตอนโปรดิวซ์ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะมีซิงเกิ้ลไหนๆ ต่อจากนี้ออกมา แฟนๆ ของ "TILLY BIRDS" ก็มั่นใจได้เลยว่าซิกเนเจอร์ที่เป็นเสน่ห์ของวงจะไม่มีวันหายไปไหนแน่นอน!

ก่อนที่จะเจอกับ "TILLY BIRDS" กับพี่น้องและผองเพื่อนใน #GeneLabCon (19.10.2019) บริเวณลานหน้า Hard Rock สยามสแควร์ และก่อนที่จะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดแบบสุดๆ ของพวกเค้าทั้ง 3 คนอย่างใกล้ชิดที่ร้านน้องพระจันทร์ (29.10.2019)

เรามาอุ่นเครื่องกันก่อนด้วยบทสัมภาษณ์แบบไม่มีสาระ ไม่มีเรื่องหนักๆ ไม่มีสคริปต์ ไม่มีอะไรทั้งนั้น!
จะมีก็แต่เธอ "ผู้เดียว" แค่นี้ก็น่าจะพอทำให้หายคิดถึงพวกเค้าได้บ้างแล้วล่ะ...



#CheezeLooker #LookerMusicChair #TillyBirds #Genelab