"PANDORA ME" บอกโลกว่าเราน่ารักขนาดไหน ผ่านการ MIX & MATCH ไอเท็มใหม่ในสไตล์ตัวเอง!

ยิ่งมี New Face เป็น "Millie Bobby Brown" ด้วยแล้ว คอลเลคชั่นนี้ก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก!!!
08.10.2019
18919
Shares
"PANDORA" แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติเดนมาร์ก เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด โดยได้ 'New Face' ประจำคอลเลคชั่น อย่าง 'Millie Bobby Brown' อิทเกิร์ลคนใหม่แห่งยุค หนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก (ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก!) มาถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่เราสามารถผสมผสานงานดีไซน์ให้เข้ากับสไตล์เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเอง กับคอลเลคชั่น "PANDORA ME" ซึ่งสร้างจินตนาการให้กลายมาเป็นเครื่องประดับอันงดงาม สามารถสวมใส่ได้จริงในทุกโอกาสและเหมาะกับทุกช่วงเวลาสำคัญ...

อะไรจะทำให้คนเรามีชีวิตชีวาได้ดีไปกว่าการได้สวมใส่เครื่องประดับที่บ่งบอกความความเป็นตัวเอง และยืนหนึ่งในแวดวงสังคมได้อย่างโดดเด่น "PANDORA ME" คืองานดีไซน์ที่เน้นสื่อสารเรื่องราวความรัก ความหลงใหลในทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งจะสะท้อนมุมมอง หรือแรงบันดาลใจของคุณที่มีต่อโลกใบนี้ไปพร้อมๆ กัน



โดยคอลเลคชั่นนี้จะนำพาสาวๆ ไปพบกับการสวมใส่สร้อยข้อมือ PANDORA สไตล์ใหม่ ด้วยจี้ประดับขนาดเล็กที่สามารถนำมาตกแต่งร้อยเรียงคู่กับสร้อยข้อมือดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้ยังมีต่างหูขนาดเล็กหลากหลายรูปแบบให้เลือกแมทช์กับทุกลุค ซึ่งเครื่องประดับทุกชิ้นผ่านขั้นตอนการผลิตแบบแฮนด์เมด พร้อมเก็บรายละเอียดความขี้เล่น ความสนุกสนานได้ครบทุกอารมณ์ แม้จะมีขนาดเล็กกว่าเมื่อเทียบกับคอลเลคชั่นก่อนหน้าที่ PANDORA เคยมีมาก็ตาม แต่เพราะนี่คือความ Unique ของ "PANDORA ME" ที่คุณจะได้สัมผัสความเป็น Iconic ได้อย่างแท้จริง



"PANDORA ME" จะทำให้เราได้มีช่วงเวลาสนุกๆ ไปกับการตีความของ "ความเป็นตัวตน" ผ่านเครื่องประดับสไตล์โมเดิร์นที่เป็น Symbolic บนร่างกาย ผ่านจี้ประดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปต้นกระบองเพชร สายรุ้ง ดวงจันทร์ เกือกม้า ยูนิคอร์น รอยยิ้ม และดีไซน์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งอาจทำให้เราได้เชื่อมต่อกับใครก็ตามที่มีความชอบในแบบเดียวกันอีกด้วย





สำหรับจี้ประดับขนาดเล็กได้รับการออกแบบมาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อร้อยกับตัวสร้อยข้อมือ ซึ่งสร้อยข้อมือจากคอลเลคชั่นนี้ มีห่วงเชื่อมต่อกัน 3 อัน ร้อยต่อกับตัวสร้อย เพื่อให้ร้อยเรียงจี้ประดับที่คุณชอบ หรือสามารถ Mix & MAtch ผสมผสานความสนุกนำจี้ประดับร้อยในรูปแบบเข็มกลัด หรือจะเปลี่ยนมาจับคู่กับสร้อยคอก็ยังเก๋ไก๋ ทั้งหมดนี้เป็นไฮไลท์ของ "PANDORA ME" ซึ่งถือเป็นการหลอมรวมกระบวนการออกแบบและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างน่าทึ่งและลงตัว



#CheezeLooker #News #PANDORATH #PandoraME #MillieBobbyBrown #TANACHIRA