"CURAPROX" ไอเท็มฮิตจากสวิตฯ ของคนช่างเลือก ช่างแปรง เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยแล้ว!

08.10.2019
2833
Shares
ไม่ต้องฝากเพื่อน ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป! เพราะตอนนี้ "CURAPROX" โปรดักต์ดูแลช่องปากและฟันระดับพรีเมี่ยมจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดตัวที่บ้านเราอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมจัดงาน "ENJOY THE DIFFERENCE BY CURAPROX" ในคอนเซ็ปต์ "เลือกที่จะต่างอย่างโดดเด่นกับ CURAPROX" และเปิดตัวแอปพลิเคชัน "CURAPROX" เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าแฟนตัวจริงให้ได้ฟินแบบฟันสวยๆ กันถ้วนหน้า!!!   

สำหรับ "CURAPROX" ได้แบ่งไอเท็มออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ แปรงสีฟัน แปรงซอกฟัน และยาสีฟัน ซึ่งทางแบรนด์ยังมีการพัฒนาตัวโปรดักต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของผู้บริโภค และสนับสนุนการรักษาของทันตแพทย์ได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยมีตัวไฮไลท์เป็นกลุ่มแปรงสีฟันแบ่งตามประเภทของการรักษา และมีมากถึง 8 รุ่น ทั้งแปรงสีฟันสำหรับผู้ติดเครื่องมือจัดฟัน แปรงสีฟันเด็กสำหรับฟันน้ำนม แปรงสีฟันเด็กสำหรับฟันชุดผสม แปรงสีฟันหลังการผ่าตัด หรือฉายรังสี เป็นต้น ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นจะมุ่งเน้นที่การใช้งานได้อย่างปลอดภัย (non-traumatic) ทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ (effective) และใช้งานง่าย (accepted) 





ภายในงานยังมีการจัดโซน "CURAPROX SOLUTION WALL" หรือ "กำแพงปกป้องช่องปาก" เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการเลือกใช้แปรงสีฟันและไอเท็มอื่นๆ ที่เหมาะกับเรา โดยจะได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งกิจกรรมเวิร์คช้อป "FEEL THE DIFFERENCE" โดยการย้อมสีฟันพิสูจน์คราบแบคทีเรีย เพื่อชี้จุดสำคัญในบริเวณที่แปรงฟันไม่สะอาด ก่อนการทดลองใช้แปรงสีฟันที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลสุขภาพเหงือกและฟันที่เหมาะแต่ละบุคคล และให้คำแนะนำในการแปรงฟันอย่างถูกวิธีโดยผู้เชี่ยวชาญ 





เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น CURAPROX พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อ ได้ที่ www.curaprox.com/th-th/ และ Facebook: curaproxth 



"ENJOY THE DIFFERENCE BY CURAPROX"

WHEN: 01.10.2019 

WHERE: Atrium Zone, Siam Center

#CheezeLooker #News #CURAPOX #CURAPOXTH 

RECOMMENDED