การกลับมาครั้งที่ 2 ของ "PARTY FOR A GOOD CAUSE" งานดนตรีการกุศลเพื่อโครงการ "HELP THAI"

09.10.2019
3045
Shares
"Help Thai" โครงการการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กๆ จากส่วนที่ยากจนที่สุดของประเทศไทยในเรื่องการศึกษา และความเป็นอยู่ กลับมาอีกครั้งกับการจัดงานปาร์ตี้การกุศล "Party For A Good Cause Vol.2"


ด้วยความสำเร็จของกิจกรรมในครั้งแรก ซึ่งทาง Help Thai นำรายได้ทั้งหมดจากงาน ไปสร้างบ้านใหม่หนึ่งหลังให้กับน้องในโครงการ ปีนี้ Help Thai จะนำเสนอประสบการณ์ดนตรีจากต่างประเทศที่กรุงเทพฯ พร้อมทั้งยังมีการบริจาคและสร้างความตระหนักสำหรับองค์กรอาสาสมัคร



โครงการ Help Thai เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่เริ่มต้นโดย "ดารณี พรหมพันธุ์" และ "ทิมโมที เฮนเดอร์สัน" ผู้เป็นลูกชาย โดยมีแรงบันดาลใจจากคุณพ่อของคุณดารณี หรือคุณปู่คุณทิม พวกเขาเริ่มการกุศลเพื่อช่วยเด็กจากส่วนที่ยากจนที่สุดของประเทศไทย ในจังหวัดบุรีรัมย์และนครศรีธรรมราช เป้าหมายคือการให้เด็กเหล่านี้มีโอกาสทางการศึกษา และสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับตัวเองรวมถึงครอบครัว... 

ซึ่งทางโครงการได้ทำงานร่วมกับสมาชิกในเขตเทศบาลและผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน โดยให้พวกเขาช่วยคัดเลือกเด็กๆ ที่เหมาะสมจะมาอยู่ในความช่วยเหลือของโครงการ กรณีต่างๆ ที่อยู่ในโครงการนั้นถือเป็นกรณีร้ายแรง ตัวอย่างเช่น เด็กในโครงการที่มีเพียงผู้เป็นย่าเท่านั้นที่ดูแลพวกเขา อาศัยอยู่บ้านที่เป็นพื้นโคลน และไม่มีกำแพงเพื่อการป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น



จุดมุ่งหมายของการจัดงานคือการสร้างความตระหนักให้แก่โครงการ Help Thai และครอบครัวที่โครงการกำลังช่วยเหลือหาเงินเพื่อเพิ่มโอกาสการศึกษาให้เด็กที่ด้อยโอกาส รวมทั้งนำศิลปินระดับนานาชาติเข้ามาให้สร้างความแตกต่างให้กับอุสาหกรรมดนตรีในกรุงเทพฯ ซึ่งศิลปินที่จะมาแสดงในงาน "Party for a Good Cause Vol.2" ได้แก่ "JAEL [KOTO]" ศิลปิน โปรดิวเซอร์ ดีเจ และนักร้องหนุ่มอายุ 25 ปี ชาวหมู่เกาะมาลูกู ที่ย้ายรกร้ากไปอยู่ที่กรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ และเมื่อไม่นานนี้เขาได้เข้าเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการของค่ายเพลง Soulection ที่สนับสนุนนักดนตรีหลากหลายแนวมากความสามารถจากแอลเอ และยังเป็นตัวแทนของ Studio KOTO ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่ศิลปิน และค่ายเพลงใหม่ล่าสุดจากอัมสเตอร์ดัม ครั้งนี้เขาจะนำความเป็นตัวตนมาผสมผสานกับเสียงเพลงแนว Funk รวมกับ Future Beats, Soul และซาวด์ Hip Hop ที่นำมา Remix ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ JAEL [KOTO] กำลังร่วมงานกับ SUMIN, Crush, Midas Hutch, MAAD & Jengi มีการทัวร์ดนตรีรอบโลกที่จะเล่นในเมืองใหญ่ๆ ในเอเชีย แอฟริกา และยุโรป

Soundcloud Links >> https://soundcloud.com/kitsunemusique/mix-jael-kitsune >> https://soundcloud.com/ja-el/soulection-all-day-2019-ft-jael

Party For A Good Cause Vol.2 จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ที่ "De Commune" ทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป รายได้จากการขายบัตรทั้งหมดจะนำไปมอบให้แก่การกุศล สามารถซื้อบัตรการแสดงได้ที่ www.ticketmelon.com/helpthai/partyforagoodcausevol2 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อที่ Facebook: helpthaifoundation (Tickets 300 บาท, Ticket & เสื้อยืด 600 บาท และ Ticket & กระเป๋าผ้า 600 บาท)  




#CheezeLooker #News #PartyForAGoodCause