"HOROZA BKK" เปิดสำนักอีกครั้ง รวมเหล่าคนมีของต้องสำแดง มีเรี่ยวแรงต้องมาโชว์!

สามัญชนเห็นภาพข่าวถึงกับอุทานออกมาว่า "นี่มันงานอะไร...กลัวแล้วแม่!!!"
คืนวันเสาร์ เราก็ต้องออกไปเต้น แต่ช่วงนี้ดันดวงกี๋ มีความกาลกิณี ก็อยากแวะไปเช็คดวง จะเช็คก่อนเต้น หรือจะเต้นก่อนเช็ค โอ๊ย...พี่งง มีที่ไหนเช็คได้ เต้นได้พร้อมๆ กันบ้างมั้ย?   


หาไปหามา เอ้า...มีเฉย! เพราะนี่คือปาร์ตี้ของ "Horoza BKK" ให้เราทำทั้งสองอย่างได้พร้อมกัน รอบนี้เค้ามาในธีม "โชว์อภินิหาร ทั่วฟ้าเมืองไทย!" ได้พบกับหมอแมน ศาสตร์การทำนายไพ่จิ๊กซอว์หมี และเหล่าดีเจที่มาร่ายบทสวดต่างๆ ไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญ งานนี้บังเอิญจัดตรงกับเสาร์ 5 ที่ผ่านมา ซึ่งตามคติความเชื่อของโบราณาจารย์เค้าบอกว่า ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งความเข้มแข็งและมีพลังมาก ในที่นี้ไม่ได้หลบหลู่ เพราะหนูคนเขียนหมายถึงเรื่องการแต่งตัวของคนมางาน...มวลสารพลังมากแค่ไหน ไปดูรูปประกอบจากทีม #CheezeLooker ได้เลย 

***อธิษฐานแล้วกด 99 สาธุ ก่อนดูเนอะ ใครใจไม่แข็งข้ามเลยจ้ะ***






HOROZA BKK "โชว์อภินิหาร ทั่วฟ้าเมืองไทย!"

WHEN: 05.10.2019
WHERE: Mezzanine (ซอยรางน้ำ)

#CheezeLooker #events #party #HorozaBKK #ใครก็มาได้ 


ป.ล. About Horoza BKK   
...ก็ในเมื่อเรื่องดวงและโชคชะตาไม่เข้าใครออกใคร ปาร์ตี้ของ Horoza จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาจากกลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์และคลั่งไคล้ในการดูดวง โดยแต่ละครั้งที่มีงาน ทางผู้จัดก็จะมีศาสตร์ดูดวงที่ต่างกันจากหมอดูประจำศาสตร์นั้นๆ มาอยู่ประจำงานนี้ด้วย ในส่วนของผู้คนในงาน ก็มักจะได้รับการส่งสาส์นมาจากปากต่อปากเป็นส่วนใหญ่ อารมณ์เหมือนนัดเพื่อนฝูงมาเจอกันนั่นแหละ ติดตามข่าวสารของพวกเค้ากันต่อได้ที่ Facebook: horozabkk