เทศกาลดนตรี "GENIE FEST 2020" ขอชวนทุกคนไปรับไอหนาวในชื่อตอนว่า "ROCK MOUNTAIN"

การันตีความมันส์และความหนาวสั่นโดย GMM GRAMMY และ GENIE RECORDS!
24.10.2019
4323
Shares
สำหรับคนที่รักในเสียงดนตรีไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ไปเทศกาลดนตรีอีกแล้ว!  
ซึ่งการได้เห็นศิลปินที่เราชื่นชอบถูกล้อมรอบไปด้วยแฟนๆ นับหมื่น ช่างทำให้เกิดบรรยากาศสุดมหัศจรรย์ที่ไม่สามารถหาที่ไหนมาแทนที่ได้ และยังเป็นสถานที่ๆ ทุกคนสามารถไปละทิ้งทุกสิ่งจากโลกความเป็นจริงไว้ข้างหลัง แล้วไปสนุกสนานกันให้สุดเหวี่ยงกับการแสดงดนตรีสด...


พูดง่ายๆ นี่คือที่ๆ คุณสามารถไปเสพประสบการณ์ทางดนตรีได้อย่างเต็มที่ และยังเป็นประสบการณ์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตคุณควรไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้งจริงๆ และเทศกาลดนตรีที่ว่านี้ก็คือ "Chang Music Connection presents เทศกาลดนตรี GENIE FEST 2020: Rock Mountain" โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ Jolly Land เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ประตูเปิดเที่ยงถึงตีสอง สนุกเพลิดเพลินกับทุกจุดของพื้นที่ ท่ามกลางอากาศหนาวที่เย็นเอาเรื่องอย่างแน่นอน!!!



สายร็อค สายโดด จะได้มาร่วมสร้างประสบการณ์เดียวกันด้วยโชว์เต็มรูปแบบกว่า 11 ชั่วโมง กับ 10 ศิลปินร็อคชั้นนำของไทย นำโดย 25HOURS / BIG ASS / BODYSLAM / COCKTAIL / KLEAR / LABANOON / NUM KALA / PALMY / PARADOX และ POTATO ที่จะมาสร้างประสบการณ์ร็อคในฤดูหนาวครั้งนี้ไปด้วยกันกับเรา 

พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ถูกที่สุด! 1,600 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) เปิดจำหน่ายบัตร 3 พฤศจิกายนนี้ วันแรก วันเดียวเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และจุดจำหน่ายแต่ละจังหวัด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.genie-fest.com และ FB: geniefestival

#CheezeLooker #News #GENIEFEST2020 #Rockmountain #Chang #ChangMusicConnection