"LOMOSONIC" กับคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี "HALL OF FAN: SUNDAY EVENING CONCERT ตอน HOME #เป็นวัยรุ่นไม่มีบ้านให้กลับ"

ถ้ามีคำไหนที่มากกว่าคำว่า 'จัดเต็ม' ส่งมา เราขอ!
24.12.2019
3333
Shares
ใครที่ได้ไปดูคอนเสิร์ต "ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT ครั้งที่ 12 ตอน HOME #เป็นวัยรุ่นไม่มีบ้านให้กลับ" ของศิลปินบ้าพลังที่เล่นสดได้มันส์ที่สุด "LOMOSONIC" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วประกอบร่างมาทำงานในวันจันทร์ได้สำเร็จ เราขอปรบมือให้ดังๆ! 


เพราะนอกจากตัวศิลปินที่เล่นแบบไม่ออมแรงกว่า 3 ชม. แล้ว คอนเสิร์ตในครั้งนี้ "GMM Grammy" ยังจัดเต็มให้ทั้ง แสง สี เสียง โดยบรรยากาศภายในฮอลล์ก็อุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยแฟนเพลงของโลโม ที่เดินทางมาต่อแถวรอเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงบ่ายทำให้ GMM Live House ดูเล็กลงไปถนัดตาเลยทีเดียว ประเดิมเวทีด้วยบทเพลงแรก กลัวว่าความคิดถึง, ดอกไม้ไฟ, ถึงเวลา, เพชฌฆาตพายุนางฟ้า ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี ต่อเนื่องทันทีแบบไม่ยั้งกับบทเพลง แค้นรักอสรพิษ, เสียง, เหยียบ, ได้หรือไม่ได้, เพลงรัก, แรง, ถ้าไม่อยากเสียใจ, ความอ่อนแอ, ยอมแพ้ และ กอด พาร์ทนี้ทำเอาแฟนๆ ทุกคนแทบกระอักความมันส์กันออกมา หลังจากนั้นพวกเขาขอปรับอารมณ์ด้วยบทเพลงช้าๆ ที่มีเนื้อหาโดนใจ ไม่ว่าจะเป็น ไม่เคยเข้าใจเรื่องที่ต้องเข้าใจ, ขอ, ส่งมือ, บาด, อยากจะรักแค่ไหน และ หากโลกนี้ไม่มีความรัก พูดได้เลยว่าทุกเพลงที่ถูกคัดสรรมานำเสนอนั้นบาดลึกถึงจิตใจกันไปเลย... 





ก่อนจะเซอร์ไพร์สด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนอย่าง "MODERNDOG" ที่ขึ้นมาแจมในเพลง Happiness is ก่อนปล่อยเวทีให้พี่ๆ ได้วาดลวดลายให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันต่อในเพลง เวตาล, แดดส่อง และ ตาสว่าง ทำเอาแฟนๆ ได้กระโดดกันจนฮอลล์สะเทือน จนเวลาล่วงเลยมาเกือบถึงช่วงสุดท้าย LOMOSONIC ขอจัดหนักอีกครั้งด้วยบทเพลง เพราะความรักมันไม่เลือกเวลาเกิด, คำตัดสิน, วัน, เก็บไว้ ก่อนปิดฉากอย่างเป็นทางการด้วยการเล่นเพลง ใครจะหยุดความเหงา, หลงทาง และ ความรู้สึกของวันนี้ เรียกว่าจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยภาพแห่งความประทับใจ ซึ่งเราพูดได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของวง LOMOSONIC




แล้วเราจะกลับมาเปิดศักราชใหม่ใกล้ชิดกว่าเดิมกับคอนเสิร์ต "ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : Sunday Evening Concert 2020" คอนเสิร์ต POP ในรูปแบบแฟนเซ็นเตอร์ที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด เป็นช่วงเวลาความสุขในเย็นวันอาทิตย์ที่จะเกิดขึ้นเดือนละครั้ง ชนิดที่จัดหนักจัดแน่นทุกเดือน 12 ครั้ง ตลอดทั้งปี 2020 สามารถติดตามข่าวสารแบบอัพเดทได้ที่ FB: HallOfFanThai หรือ FB: theconcertapplication
"ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN: SUNDAY EVENING CONCERT ครั้งที่ 12 LOMOSONIC ตอน HOME #เป็นวัยรุ่นไม่มีบ้านให้กลับ"

WHEN: 22.12.2019
WHERE: GMM Live House @ centralwOrld 

#CheezeLooker #News #Entertainment #HALLofFAN #LOMOSONIC #GMMGRAMMY