"SWATCH BIG BOLD JELLY" อีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มแห่งปี 2020 ที่ควรมีไว้ครอบครอง!

ใสๆ ใครก็ชอบ!
08.01.2020
3917
Shares
SWATCH เปิดตัว BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างโมเดลไอคอนิคแห่งยุค 80s อย่าง 'Swatch Jellyfish' และนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ที่สะท้อนและตอกย้ำตัวตนของผู้สวมใส่ จนเกิดเป็นไอเท็มใหม่ที่จะมาเติมเต็มการแต่งตัวของเราให้โดดเด่นกว่าที่เคย!


เอกลักษณ์เด่นของ BIG BOLD Jelly คือความใสทะลุกระจกตามแบบฉบับ 'Swatch Jellyfish' นาฬิกาโปร่งใสเรือนแรกของ SWATCH ซึ่งเป็น Limited Edition ที่มีเพียงแค่ 200 เรือนทั่วโลก ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับหน้าปัดที่ใหญ่กว่าเดิม ด้วยขนาด 47 มม. ตามซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่น BIG BOLD ที่ช่วยเน้นให้รายละเอียดบนหน้าปัดอย่าง กลไกฟันเฟืองและเข็มนาฬิกาชัดสะกดทุกสายตา ซึ่ง BIG BOLD Jelly ยังคงสร้างความสนุกสนานให้กับนาฬิกาด้วยการแต่งแต้มแม่สีหลักอย่าง สีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลือง บนเข็มชั่วโมง เข็มนาที และเข็มวินาที สร้างความแปลกใหม่ให้กับนาฬิกาด้วยการติดตั้งเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา ปิดท้ายด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนกึ่งโปร่งใสแมทช์กับกรอบหน้าปัดพลาสติกสีเดียวกันอย่างลงตัว จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะทำให้การแต่งตัวของทุกคนสนุกมากขึ้น!



นาฬิกา BIG BOLD Jelly พร้อมให้ทุกคนจับจองแล้วในราคา 3,700 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th 

#CheezeLooker #News #Swatch_TH #SwatchBIGBOLD #Iambold