HELLO 2021 CHILDREN’S DAY!!!

เด็กดื้อมันไม่ดี งั้นเป็นเด็กพี่ดีไหม???
08.01.2021
5976
Shares
แฟชั่นสมัยใหม่ ไม่ได้มีแค่ผู้ใหญ่เท่านั้น เพราะเด็กสมัยนี้ก็ถูกพ่อแม่พี่น้อง จับแต่งตัวออกมาได้แบบไร้ที่ติ!
แถมไอเท็มแต่ละอย่างตั้งแต่วินเทจ ยันสตรีทแฟชั่น มันส์ไม่แพ้ของผู้ใหญ่เลยแหละคุณพี่!!!
วันนี้เราเลยรวบรวม 10 Instagram ที่ควรติดตามสำหรับ #CHZStreetKids มาไว้ให้พี่ๆ คอยติดตาม ความน่ารัก และ แสนเท่ของแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย...


@coco_pinkprincess

สไตล์ไอคอนตัวน้อยแห่งโตเกียว เรียกว่าเกิดมาเพื่อความว่าเน็ตไอดอลที่แท้ด้วยเซ้นส์ด้านสไตล์จัดจ้าน แถมแอทติจูดเริดจนผู้ใหญ่อย่างเราต้องยอม เนื่องจากครอบครัวของน้องเป็นเจ้าของช็อปเสื้อผ้าวินเทจอย่าง Funktique ที่ตั้งอยู่กลางฮาราจูกุ ดินแดนแห่งการแต่งตัว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมน้องถึงจัดจ้านย่านโตเกียวขนาดนี้!




.
.
.


@YYG_JIN

หนุ่มน้อยอูจู เน็ตไอดอลตัวน้อยที่มีงานเข้ามากมาย ตั้งแต่เพิ่งเริ่มเดินได้ แถมมีแฟนๆ ชาวไทยเยอะมากอีกด้วย เพราะหน้าตาของน้องละม้ายคล้ายคลึงกับ Loco อปป้า แรปเปอร์ขวัญใจสาวๆ นอกจากหน้าตาที่คล้ายกันแล้ว สไตล์การแต่งตัวของน้องก็เหมือนถอดกันออกมาเป๊ะๆ ด้วยซิกเนเจอร์หมวกบีนนี่ ที่ทั้งคู่ชอบใส่ จนน้องได้รับฉายาว่าเป็นมินิโลโค่กันเลยทีเดียว เข้าไปติดตามความน่ารัก และพัฒนาการรีวิวสินค้าของน้องกันได้ และร่วมดีใจไปด้วยกัน ถ้ารูปนั้นน้องยิ้มและไม่ทำหน้าหงุดหงิด






.
.
.


@2ah.in

สาวน้อยชาวเกาหลี อาอินนี่ที่ควรกดติดตามเพราะความน่ารักปุ๊กปิ๊กของน้องล้วนๆ!
ซึ่งอาอินจะเซลฟี่ตัวเองกับกระจกแทบทุกวันด้วยการแต่งตัวที่น่ารักสมวัย เรียกว่าแต่งตัวเก่งแล้วยังถ่ายรูปเก่งอีกด้วย






.
.
.

@sukesaku1122
นิปปอนบอยตัวน้อยจากญี่ปุ่น ติดตามน้องไว้นอกจากได้เห็นความน่ารักแล้วยังสามารถแต่งตัวตามน้องได้อีกด้วย เพราะน้องแต่งตัวใกล้เคียงผู้ใหญ่มากๆ แถมหน้าตาก็ยังหล่อ โตมาก็คือพบเจอน้องได้ตามรันเวย์แน่ๆ ขอจองในใจไว้ก่อนเลย





.
.
.

@dyms__
สองพี่น้องนางแบบตัวน้อย ที่เป็นนางแบบให้แบรนด์ตัวเองอย่าง kimbebe ด้วยความน่ารักทั้งหน้าตา และการแต่งตัวบอกเลยว่าสำหรับใครที่มี น้องสาว ลูกสาว หลานสาว กดติดตามไว้แล้วเอาไอเดียไปแต่งตัวให้สาวๆ ของเรา น่ารักลืมมมม!





.
.
.

@mintkarla

IG ของคุณแม่ที่มักจะลงภาพสวยๆ ของสองพี่น้อง Olive & Ora ความน่ารักของสองพี่น้องนี่คือการแต่งตัววินเทจทุกวัน! และการถ่ายภาพของบ้านนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่ามันออกมาเหมือนภาพในนิตยสาร ไม่ได้เหมือนคนอัพรูปทั่วไปอะไรเลย ภาพสวย แต่งตัวน่ารัก กดติดตามไว้ยังไงก็ได้รอยยิ้ม เพราะมันพริ้ม มันละมุนจริงๆ!






.
.
.

@misscoolkiki

สามศรีพี่น้องจากญี่ปุ่น ด้วยความน่ารักละมุนของน้องแล้ว อยากให้ติดตามบ้านนี้มาก เพราะเจ้าตัวเล็กแสบมาก ไม่เชื่อลองเลื่อนดูความแสบได้







.
.
.
@ksisterslove

จริงๆ บ้านนี้มี 3 สาว แต่สาว Kalli น้องเล็กคนสุดท้อง ฉายแววมาก มีความโมเดลในทุกโพส และน้องก็ยังสนุกสนานในการแต่งตัวมากอีกด้วย เอาจริงๆ วันไหนคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไง ลอกน้องได้เลยจริงๆ!




.
.
.

@bobae880602

อปป้าน้อยจองจีวอน หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็มินิ จี ดรากอน อะไรประมาณนั้น เพราะน้องเหมือนจียงตอนเด็กมาก หน้าเหมือนจียงตอนเด็ก แต่มีความเป็นไอคอนสไตล์แบบจียงตอนปัจจุบัน งงมั้ย? ถ้างงก็ลองเลื่อนลงไปดู แล้วจะหายงง เพราะน้องเหมือนจริง เหมือนมาก!





.
.
.

@bearthakidd

หนุ่มน้อยผิวสีน้องแบร์ จากชิคาโก้ โก้ไม่โก้ดูได้จากไอเท็มแต่ละชิ้นที่น้องมี ขอบอกว่าที่สุด!
น้องแต่งตัวดีงามมาก แถมหน้าตาก็ยังน่ารัก สดใส ขอโหวตให้เป็นที่หนึ่งใจเลยค่ะ รักทุกวันที่ได้ดูน้อน ฮืออออ เอ็นดู








ใครที่หลงรักหนุ่มน้อยสาวน้อยคนไหน ก็ไปกดติดตามกันไว้ได้ เพราะเวลาที่ได้เห็นน้องเติบโตอย่างสวยงาม มันเหมือนได้เลี้ยงมาเองกับมือ รู้ตัวอีกทีก็มีลูกจาก IG อยู่เกือบทุกประเทศเฉยเลย งงมาก! 


#CheezeLooker #CHZstreetkids #Kidsonstreet #Kidsstreetstyle #Kidsmodel #kidsfashion