ONLYONEPRIVATE X BANGKOK BLOCK PARTY

กรุงเทพฯ จะลุกเป็นไฟ!!!
10.01.2020
5014
Shares
ตื่นเต้นมากแม่! เพราะ Rapper หนุ่มสุดหล่ออดีตสมาชิกค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG "จอง แจวอน" หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "ONE" จะมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยแล้ว!

 สำหรับใครที่รู้จัก "ONE" ก็คงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมสาวกที่หลงใหลเค้าถึงตื่นเต้นที่จะได้เจอ เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ สาขาประเทศไทยจะได้เจอและใกล้ชิดกับน้องแบบติดขอบเวที!!!



ONE
หรือ จองแจวอน (Jung Jaewon) เริ่มต้นจากการเป็น Rapper ใต้ดิน และมีโอกาสได้เดบิวต์ด้วยการเป็นสมาชิกดูโอในนาม "1Punch" คู่กับ พันช์ 
(ซามูเอล) และมีโอกาสไปฟีทเจอริ่งกับ Dok2 และ The Quiett ศิลปิน Rapper ชื่อดังแห่งค่าย Illionaire Records โดยออกผลงานดิจิทัลซิงเกิลชื่อ Peep






หลังจากนั้น ONE ก็ได้ไปออกรายการชื่อดังอย่าง Show Me the Money Season 4 ทำให้ YG สนใจในตัวเค้า เพราะ ONE มีคุณสมบัติที่แตกต่าง หน้าตาหล่อเหลาเหมือนหลุดมาจากวงไอดอล แต่แร็ปโหดเหมือนโกรธใครมา ด้วยลุคภายนอกกับสไตล์การแร็ปที่สุดต่างกันนั้น ทำให้ ONE ได้รับความสนใจอย่างมาก และโด่งดังโดยไม่ต้องสงสัย ดูได้จากอีเวนท์ที่น้องไปออก และซีรีส์อีกมากมายที่ได้น้องไปเล่น  





แต่ปัจจุบัน ONE ได้ออกมาเปิดค่ายของตัวเอง เป็นบอสแบบเต็มตัวภายใต้ชื่อ PRIVATE ONLY และได้ปล่อยอัลบั้ม PRVT 01 ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย





สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสความละมุน ที่จะทำให้คุณตกลงไปในหลุมที่น้องขุดไว้ทันที่ที่น้องแร็ป มาเจอกัน 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ นี้ ที่งาน BANGKOK BLOCK PARTY X ONLYONEPRIVATE AT CHIDLOM MORAKOT PARKING LOT

และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/blaqlyte/



#CheezeLooker #CHZUPDATE #BLAQLYTE #BANGKOKBLOCKPARTY #BANGKOK #ONE #PRVT #ONLYONEPRIVATE