"LIVE IN LEVI'S®" NEW FITS. INFINITE POSSIBILITIES.

วินาทีที่ชีวิตติดกับกางเกงยีนส์ เราก็ใส่อย่างอื่นไม่เป็นอีกต่อไปแล้ว...
13.02.2020
3487
Shares
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Streetwear มีอิทธิพลอย่างสูงในวงการแฟชั่นตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เพราะไม่ว่าจะเป็น Luxury Brand หรือ Fast Fashion ต่างดีไซน์สินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ทำให้ทุกวันนี้ Street Style Fashion ถูกลดทอนลงเพื่อให้เหมาะสมกับการสวมใส่ทุกโอกาสมากขึ้น ด้วยวัฒนธรรมการทำงานที่เปลี่ยนไป คนยอมรับการแต่งตัวที่ Casual มากขึ้น เช่น เทรนด์ที่สาวๆ หันมาสวมใส่ Sneakers ไปทำงาน จนกลายเป็นภาพชินตา...

ในปี 2020 นี้ แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกต่างเริ่มเผยโฉมเทรนด์และคีย์ลุคของแต่ละแบรนด์ ให้ทุกคนได้เตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะไอเท็ม 'ยีนส์' ในซีซั่นนี้ที่ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้า! 




ด้วยรูปทรงของกางเกงยีนส์ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เอวสูง เอวต่ำ ข้าม้า สกินนี่ ทรงกระบอก ขากว้าง หรือแม้แต่ขาสามส่วน และสี่ส่วน ซึ่งแต่ละแบรนด์ได้หยิบยกยีนส์ตามสไตล์ของตัวเองมาไว้บนรันเวย์ นำโดย Celine ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง Hedi Slimane นำยีนส์ขาบานทรง Bootcut เอวสูงมาใส่กับเสื้อเชิ้ตและเบลเซอร์ จนได้ลุควินเทจสุดเก๋สำหรับใส่ไปทำงานพร้อมปาร์ตี้ต่อ นอกจากนั้น ยังมี Gucci และ Marc Jacobs ที่สร้างสรรค์ยีนส์ในแบบของตัวเองด้วยเช่นกัน

แต่หากจะพูดถึงแบรนด์ยีนส์ที่เป็นตำนานในโลกแฟชั่น คงไม่มีแบรนด์ไหนที่จะมีประวัติศาสตร์ยาวนานไปมากกว่า Levi's® ที่ครองใจผู้คนมานับร้อยปีตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน โดยคอลเลคชั่นล่าสุด Levi's® ได้นำเอายีนส์ที่เคยสร้างปรากฎการณ์กลับมาสร้างสรรค์ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอีกครั้ง อย่างเช่นกางเกงยีนส์เอวสูงที่สุดของ Levi's® ด้วยความยาวเอวถึง 12 นิ้ว อย่าง "Levi’s® Ribcage" ซึ่งได้รับ แรงบันดาลใจมาจากกางเกงยีนส์รุ่น "90s Vintage 501®" นอกเหนือจาก สียีนส์สุดคลาสสิคแล้ว ยังมีสีดำและสีขาวที่สามารถแมทช์เข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น





รวมถึง Mile High กางเกงสไตล์ Contemporary และ Modern "Levi’s® Mile High Wide Leg Crops" ด้วยทรงกางเกงเอวสูง ปลายขากางเกงกว้าง ความยาวอยู่ที่ข้อเท้า เป็นยีนส์ที่ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ ช่วยเสริมให้ช่วงขาดูยาว เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและกลับมาอยู่ในกระแสอย่างแท้จริง




อีกหนึ่งไอเท็มที่คนรักยีนส์ไม่ควรพลาดจากคอลเลคชั่น "Levi's® Balloon Jeans" ซึ่งยีนส์รุ่นนี้ Levi's® สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคการตัดเย็บพิเศษ ด้วยขากางเกงทรงโค้งราวกับรูปทรงบอลลูนทรงกลมและมีความเรียวเล็กน้อย ความยาวเหนือจากข้อเท้า ¼ นิ้ว และเอวสูง เน้นช่วงเอวให้ดูเรียวเล็ก เป้ากางเกงยาวลงกว่าปกติเล็กน้อย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี สียีนส์ สียีนส์ฟอกซีด และสีดำ ซึ่งเป็นสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปลายยุค 80s จนถึงต้นยุค 90s ในคอนเซ็ปต์ Nostalgia to Modern มอบสไตล์ที่โดดเด่นเพียงใส่คู่กับเสื้อยืดหรือ Sneakers 





นอกเหนือจากนั้น ยังมีเทรนด์ยีนส์วินเทจที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อย่างเช่น "Dad Jeans" กางเกงยีนส์ทรงยอดฮิตยุคคุณพ่อ ที่มีความหลวมเล็กน้อย ความยาวพอประมาณ แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็น "Dad Jeans" ไว้ด้วยสีน้ำเงิน ดำ ยีนส์ฟอกซีด อันเป็นเอกลักษณ์ของยีนส์ ซึ่งสามารถแมทช์ได้กับทุกไอเท็มในตู้เสื้อผ้าอย่างลงตัว เพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าแพลตฟอร์มสไตล์วินเทจ สร้างความโดดเด่นจนใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง





ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ Levi's® ตามไปดูคอลเลคชั่นใหม่ๆ กันได้แล้วที่ช้อปของ Levi's® และช่องทางออนไลน์ www.levis.co.th



#CheezeLooker #News #Levis