"MILLIE BOBBY BROWN x VOGUE EYEWEAR"

เปิดตัว Muse คนใหม่ของ Vogue Eyewaer!
27.02.2020
3627
Shares
“I am so excited to be collaborating with Vogue Eyewear on my first eyewear collection. Vogue Eyewear is all about fun, exciting and fashion forward style – it’s a great match! This collection is designed to appeal to every girl, no matter the current trends, and also be affordable and accessible.” – Millie Bobby Brown.



เพื่อเน้นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบตามแฟชั่นให้เข้าถึงได้ง่ายตามไตล์ของแบรนด์...ปีนี้ Vogue Eyewear เปิดตัวผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจของแบรนด์คนใหม่ นั่นคือ "Millie Bobby Brown" ให้ก้าวมามีบทบาทในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์!  


Millie แสดงถึงความสามารถและนับเป็นผู้ทรงอิทธิพลในยุค Gen Z เพราะเธอได้เผยความเป็นผู้หญิงตามแบบ Vogue Eyewear ได้เป็นอย่างดี บุคลิกที่ไม่ธรรมดาของ Millie ตอบโจทย์เทรนด์ล่าสุดและจุดประกายให้สาวๆ ได้มีทัศนคติในการใช้ชีวิตแบบที่เป็นตัวเอง นอกจากนี้ เธอยังติดอันดับ 1 ใน 100 คนดังที่มีอายุน้อยโดย Time นอกจากการเป็นดาวเด่นด้าน Pop Culture ที่มีชื่อเสียง Millie ยังน่าจับตามองในโลกแฟชั่นเช่นกัน



สังเกตได้ว่า แบรนด์แถวหน้าระดับโลกต่างก็ชื่นชอบ Millie เพราะเธอมีแนวทางของตัวเองในแบบที่หาซ้ำยาก เพราะฉะนั้นลุคที่ได้จาก Millie จึงมีความพิเศษและแตกต่าง ซึ่ง Millie ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอมีดีที่จะเปลี่ยนพรสวรรค์อันเป็นธรรมชาติของตัวเองนี้ ให้กลายเป็นสเตตัสแฟชั่นที่ต้องมี โดยการนำเสนอ Capsule Collection ของตัวเอง ที่ออกแบบร่วมกับ Vogue Eyewear ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกๆ อารมณ์ของสาวๆ รับประกันความเก๋โดย Millie เองงงง! 



Millie Bobby Brown ดาวดวงใหม่ของ Vogue Eyewear ในแคมเปญนี้ ได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 6 Episode เป็น Simple Rules ที่เข้าใจง่าย ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง นั่นคือ Love Yourself, Be Kind, Stand Out, Keep It Real, Laugh Out Loud และปิดท้ายด้วยกฎสำคัญคือ Always Chase Your Dreams 



ตามไปดู Episode แรกด้วยกันก่อนว่าจะน่ารักขนาดไหน... 




#CheezeLooker #News #MBBxVogueEyewear #VogueEyewear