ตามดูเทรนด์การโพสท่าแบบ AWESOME! #สุดปัง จาก 4 สาว "BLACKPINK"

BLINK ตัวจริงห้ามพลาด!
19.03.2020
4078
Shares
หลังจากที่ Samsung ดึง 4 สาว BLACKPINK เป็นพรีเซนเตอร์ Samsung Galaxy A Series ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้ธีม "Awesome!" ล่าสุดสาวๆ ได้มาร่วมถ่ายภาพกับ Samsung อีกครั้งในลุค Fashion Set กับท่าโพสแบบจัดเต็มพร้อม Galaxy A51 สมาร์ทโฟนสำหรับคน Gen Z ที่ให้ครบทั้งหน้าจอใหญ่สะใจ (Awesome Screen), กล้องถ่ายภาพที่ครบทุกมุมมอง (Awesome Camera) และการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานตลอดทั้งวัน (Long Lasting Battery Life) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน (Awesome is for Everyone) ที่พร้อมจะออกไปปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และเต็มที่กับทุกกิจกรรมได้แบบไม่มีขีดจำกัด...


นอกจากจะได้ชมภาพสาวๆ แบบออนไลน์แล้ว เหล่า BLINK และคน Gen Z ที่อยากไปโพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ เเบบนี้...Samsung ก็เตรียมเซอร์ไพรส์พลิกโฉม MRT สถานีสวนจตุจักร ให้กลายเป็นแกลเลอรี่ BLACKPINK พร้อมให้ BLINK ไปเก็บภาพความประทับใจกัน... 

เริ่มที่ภาพ Group Shot ที่สาวๆ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับการโพสท่าแบบ Awesome! เป็นตัวของตัวเองขั้นสุด และบ่งบอกสไตล์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะมาดแก่นเซี้ยวของเจ้าเกี๊ยวน้อยเจนนี่ ลุคน่ารักๆ ของโรเซ่ แจกความสดใสสไตล์จีซู และความ SWAG ขั้นสุดของลิซ่า รวมกันเป็นมวลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบล้นเฟรม ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก อยากจะโคฟเป็น BLACKPINK ก็ตอนนี้!  



ส่วนใครที่ชอบถ่ายรูปเดี่ยวๆ ไม่เกี่ยวใคร แต่ละคนก็ได้ครีเอทท่าโพสให้ทุกคนสามารถทำตามและเตรียมกดชัตเตอร์กันแบบรัวๆ ได้แล้ว...

















ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการโพสท่าให้น่ากดเลิฟแบบนี้ ก็ห้ามพลาดกดเซฟภาพสาวๆ ไว้ในเครื่อง และอย่าลืมพกไอเท็มเจ๋งๆ อย่าง Galaxy A51 แล้วออกไปถ่ายรูปสุด Awesome พร้อมติดแฮชแท็ก 
#AwesomeGalaxyA กันได้แล้ววันนี้...

แต่ถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดกับ BLACKPINK แบบเต็มๆ ตา ก็อย่าลืมไปเจอกันที่ MRT สถานีสวนจตุจักร ทางออก 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรอติดตามอัพเดทรายละเอียดจาก Samsung ว่าจะเปลี่ยน MRT แห่งนี้ให้กลายเป็นพื้นที่สุด Awesome ขนาดไหน!


ในส่วนของ Samsung Galaxy A51 นั้น เค้าก็มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี Prism Crush Pink, Prism Crush Blue และ Prism Crush Black วางจำหน่ายในราคา 10,490 บาท 

#CheezeLooker #News #GalaxyA51 #BlackPink #BLINK