"ISSUE" เปิดตัวคอลเลคชั่น "TREE OF LIFE ต้นไม้แห่งชีวิต" จากแนวคิดความสุขที่แท้จริงในโลกใหม่

ความเชื่อ ความหวัง ความศรัทธา...
15.05.2020
1703
Shares
หลังจากที่ทุกคนทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับความยากลำบากในสถานการณ์วิกฤติ COVID-19  ส่งผลกระทบไปถึงทุกอย่าง รวมถึงวิถีชีวิต แนวทางการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป คำว่า "New Normal" กลายเป็นคำที่หลายคนต้องพูดถึง สิ่งใหม่ คัลเจอร์ใหม่ ที่ต้องทำให้กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดา ซึ่งจะผูกพันกับวิถีชีวิตของเราไปอีกช่วงเวลาหนึ่ง...


"ISSUE"
หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้เช่นกัน ขอเป็นกำลังใจให้เหตุการณ์นี้ดีขึ้นในเร็ววัน เพื่อทุกคนได้พบความสวยงาม ความสงบสุข และความสุขกลับมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับคอลเลคชั่น "Tree of Life ต้นไม้แห่งชีวิต" ประจำฤดูกาลใหม่ ต่อยอดไอเดียมาจากคอลเลคชั่น A/W 2019 โดยความพิเศษอยู่ตรงที่การพาทุกคนเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบจากความพิศวง ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ในโลกใหม่ นำความเชื่อเรื่องการเกิดใหม่ในยุคพระศรีอาริยเมตไตรย์ โลกที่จะเต็มไปด้วยความสงบสุข และพระศาสนาจะมีความรุ่งเรือง นำมาเป็นต้นทุนในการสร้างสรรค์ผลงานเสื้อผ้าในฤดูกาลนี้...





ความเจริญรุ่งเรืองที่สะท้อนผ่าน "ต้นกัลปพฤกษ์" ศูนย์กลางแห่งความเชื่อ ความหวัง และความศรัทธา ต้นไม้แห่งการบูชาที่ผู้คนต่างเข้ามาขอพรหรือแสดงความปรารถนา ต้นกัลปพฤกษ์ที่เติบโตอยู่ทุกทิศนี้ จึงเป็นต้นไม้แห่งชีวิตที่เป็นแรงบันดาลใจของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่ง ISSUE นำเสนอจุดเด่นที่การคัดสรรเส้นใยผ้าธรรมชาติจากประเทศอินเดีย สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยแหล่งที่มาของเส้นใยผ้าที่คำนึงถึงความยั่งยืนเป็นสำคัญ





ต้นกัลปพฤกษ์ที่ถูกถ่ายทอดความหมายในแบบฉบับของ ISSUE นั้นยังถูกนำมาผสมผสานกับความสวยงามที่ปรากฏในผลงานของ Henri Rousseau ศิลปินจิตรกรรมชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานเลื่องชื่อด้วยภาพวาดป่าไม้ธรรมชาติในฤดูร้อนและสิ่งมีชีวิตอันลึกลับที่เคลื่อนไหวอยู่ในป่าอีกด้วย

 


สีสันในฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีฟ้าและสีเขียวที่ปรากฏในผลงานภาพวาดของ Henri Rousseau พร้อม Main Idea ที่ ISSUE นำมาเป็นแกนหลักในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ คือ Eco Fashion หรือแฟชั่นแบบรักษ์โลก ด้วยการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เนื้อผ้านำเข้ามาจากประเทศอินเดียโดยตรง ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เสื้อผ้าจากคอลเลคชันนี้ใช้วิธีการพิมพ์ผ้า Handmade ตามแบบฉบับอินเดียดั้งเดิม ด้วยเทคนิค Block Printing หรือการปักบล็อกพิมพ์ที่ใช้ดิ้นทองปักมือทั้งหมด จนเกิดเป็นลวดลายทั้งป่าไม้ เสือ ลิง นก คนป่า ที่เข้ากับคอลเลคชั่นนี้






ซึ่งทาง ISSUE ขอร่วมรับผิดชอบต่อสังคม รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมทำบุญเพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ต่อไป...

ตามไปสัมผัสและเยี่ยมชมคอลเลคชั่นจาก ISSUE ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: IssueThailand/ Line@ : ID @issuethailand พรือดาวน์โหลด Issue Thailand Application พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย! 


#CheezeLooker #News #Fashion #SS20 #ISSUESS20 #issuethailand