"CREATE TOGETHER FOR PEACE" แคมเปญใหม่ ความหมายดีจัดๆ ของ "CONVERSE" ที่ชวนผู้คนจากทั่วโลกบอกเล่าเรื่องราว 'ศิลปะและสันติภาพ' ในสไตล์ของตัวเอง!

ถนัดแบบไหน ให้ทำแบบนั้น #CreateAtHome #WeAreAllStars
30.05.2020
4053
Shares
คำว่า "เยียวยาหัวใจด้วยศิลปะ" ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่กลับใช้ได้ผลจริงที่สุด ในวันที่เราต้องเผชิญหน้ากับวิกฤติ COVID-19 ซึ่งกระทบกระเทือนถึงทุกคน ทุกสังคมบนโลกใบนี้ ถึงแม้ว่า วันนี้ นาทีนี้ สถานการณ์ในบางประเทศเริ่มจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติบ้างแล้ว แต่เราคิดว่าลึกๆ แล้ว ผู้คนก็ยังรู้สึกไม่ปลอดภัย เมื่อต้องก้าวเท้าออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านอีกครั้ง

ในระหว่างที่รอคอยให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแบบ 100% การได้สร้างและเสพงานศิลปะจากสิ่งที่อยู่รอบตัว ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางออก ที่ช่วยคลายความตึงเครียดในสมอง และประคองไม่ให้หัวใจมันบอบช้ำไปมากกว่านี้...


ซึ่งทาง Converse ก็เชื่อมั่นในพลังของ "ศิลปะ" ที่เปรียบเสมือนภาษาสากล ที่จะช่วยสร้าง "ความสงบสุข" ให้เกิดขึ้นในใจของทุกคน ผ่านแคมเปญพิเศษที่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นประจำฤดูร้อนนี้ นั่นคือ "Create Together for Peace" การ Collaboration ภาพพอร์ทเทรตและงานอาร์ทในรูปแบบดิจิตอลจากฝีมือของเหล่าศิลปินจากทั่วโลก ที่ร่วมกันแสดงมุมมอง "ศิลปะและสันติภาพ" ในสไตล์ของตัวเองแบบไม่มีอะไรมากั้น! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเชื้อชาติ ภาษา หรือระยะทางที่แสนไกล จนเกิดเป็นความท้าทายใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สวยงามและมีความหมายดีๆ จนสั่นสะเทือนไปทั้งหัวใจ เพราะพวกเราจะต้องผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน แม้จะต้องเริ่มเดินจากก้าวเล็กๆ ในครั้งนี้ก่อนก็ตาม





ผลงานในโปรเจกต์นี้ จะถูกจัดแสดงใน 43 เมืองทั่วโลก (บนช่องทางออนไลน์) เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า...ในช่วงเวลาวิกฤติ ความแน่นอน กลายเป็นความไม่แน่นอน สิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เจอ ก็ได้เจอ เพราะฉะนั้น การรวมตัวกันในครั้งนี้ของศิลปินทั้ง 8 คน จึงเป็นการสื่อสารให้ทุกคนเห็นว่า ไม่ต้องเจอกันก็ได้ ถ้าใจเราเชื่อมถึงกัน #CreateAtHome และทุกคนต่างพร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นโดยไม่หวังอะไรตอบแทน

อีกสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือ...แม้ทุกอย่างจะ 'หยุด' เคลื่อนไหว แต่ความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคนไม่สามารถหยุดได้จริงๆ!!!   

 
.
.
.

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ Converse เตรียมพบกับรองเท้ารุ่น Chuck 70s และ Chuck Taylor All Stars โมเดลระดับ Iconic กลิ่นอายยุค 70s ที่มาพร้อมลวดลายและแพทช์เครื่องหมาย Peace เพื่อแสดงออกถึงการขับเคลื่อนพลังแห่งสันติภาพ มาพร้อมกับลวดลาย Peace แบบสกรีนที่บริเวณด้านข้างรองเท้า พร้อมกับแพทช์เครื่องหมาย Peace ที่สามารถถอดออกได้ โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันถึง 2 สี (Black & White) ต่อเนื่องจาก "Seek Peace" แคมเปญของฤดูร้อนครั้งที่แล้วนั่นเอง!  










อัพเดทเรื่องราวของแคมเปญนี้แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/thaiconverse
และอย่าลืมติดตามผลงาน Collaboration จากพวกเรา #CheezeLooker และ Converse ได้ เร็วๆ นี้!

#CheezeLooker #News #Converse #PEACE #CreateAtHome #WeAreAllStars