"HEADPHONES BY ADIDAS" ไอเท็มใหม่ติดหูจาก "ADIDAS" ที่แฟนตัวจริงขาดไม่ได้!

จะวิ่ง จะเดิน ก็เพลินไปหมด...
18.08.2020
1620
Shares
ไม่ได้หยุดอยู่เเค่เสื้อผ้าเเละรองเท้าอีกต่อไป! เพราะ adidas เพิ่งเปิดตัวโปรดักต์กลุ่มใหม่ เข้าตีตลาดหูฟัง โดยสร้างจุดเเข็งในการเป็นเเบรนด์ในกลุ่ม Sport Lifestyle ที่ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงเเค่ฟังก์ชั่นที่พร้อมสำหรับการเล่นกีฬาเท่านั้น เเต่ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยเเละเต็มไปด้วยนวัตกรรมใหม่ในรูปเเบบเฉพาะของ adidas



โดยทาง Ash Asia International ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย "Headphones by adidas" เปิดตลาดโดยการเจาะกลุ่มสายเฮ้ลธ์ตี้ วิถีคนเมืองที่ชื่นชอบการสร้างโลกเอนเตอร์เทนเมนท์ส่วนตัว และในขณะเดียวกันก็ดูดีมีสไตล์ระหว่างทำแอคทิวิตี้ต่างๆ ไปด้วย

สำหรับตัวหูฟัง มีการปล่อยออกมา 2 รุ่น ได้แก่ "FWD-01" และ "RPT-01" มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการทอเส้นใยเฉพาะของ adidas พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ทันสมัย ด้วยการควบคุมผ่าน Application วัสดุมีความ เบา ทนทาน เเละถอดซักได้ ใส่เล่นกีฬาก็สะดวก ใส่ในชีวิตประจำวันก็ดูดีมีสไตล์!

.
.
.

"FWD-01 Sport In-Ear"


หูฟัง In-Ear ใหม่ของ adidas ดีไซน์พิเศษด้วยเทคโนโลยีเฉพาะในการทอเส้นใย เทคนิคเดียวกับการทอ รองเท้าเพื่อให้สายถักไม่พันกัน วัสดุทนทาน ระบายเหงื่อได้ดีและต้านทานละอองน้ำที่ IPX4 ทำความสะอาดง่าย ความคล่องตัวอยู่ที่ซิลิโคนปลายหูและปีกหูที่ล๊อคเข้าหูพอดีสามารถถอดเปลี่ยนให้เข้ากับสรีระหูได้


สายสามารถคล้องคอพร้อมหูฟังแม่เหล็กประกบล็อคเข้ามุมพอดีระหว่างพักการใช้งาน ระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมสามารถปรับจูนเสียงใน Application ของ adidas ให้เข้ากับแนวเพลงที่ฟังในขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็นสายป๊อป สายร๊อค สายฮิปฮอป ก็ลื่นหู หรือจะจูนเสียงในแบบที่ต้องการได้เองก็ไม่ติด!


เล่นต่อเนื่องใด้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง และชาร์จด้วย USB-C ความเร็วสูง สามารถกดรับสายโทรศัพท์เข้าได้ พูดคุยได้เสียงไม่ขาดตอน เสียงนอกไม่แทรกเข้า เสียงในชัดแจ๋ว ตอบรับชีวิตสปอร์ตทั้ง Indoor และ Outdoor



.
.
.
"RPT-01 Sport On-Ear"


หูฟังแบบ On-Ear รุ่น Iconic ใหม่ของ adidas พิเศษด้วยเทคโนโลยีเฉพาะในการทอเส้นใย เทคนิคเดียวกับการทอรองเท้า ตัวโครงถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ สามารถหมุนได้ 360 องศา เพื่อให้สวมใส่สบายและยืดหยุ่นได้ขณะทำกิจกรรม วัสดุทนทาน ระบายเหงื่อได้ดีและต้านทานละอองน้ำ ที่ IPX4 ตัวฟองน้ำที่หูฟังและแถบคาดศีรษะถอดออกมาซักทำความสะอาดได้


มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย พร้อมปุ่มควบคุม ระดับเสียงที่กดง่าย และระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม สามารถปรับจูนเสียงใน Application ของ adidas ให้เข้ากับทุกแนวเพลงที่ฟังในขณะนั้น หรือจะจูนเสียงในแบบที่ต้องการได้เองก็ยังได้...


ที่แน่ๆ คือเล่นต่อเนื่องได้ยาวๆ ถึง 40 ชั่วโมง และชาร์จด้วย USB-C ความเร็วสูง สามารถกดรับสายโทรศัพท์เข้าได้ พูดคุยได้ เสียงไม่ขาดตอน ตอบรับชีวิตให้สนุกแบบเสียงเพลงไม่สะดุดทั้ง Indoor และ Outdoor รวมไปถึงระหว่างการเดินทาง


แฟนตัวจริงของ adidas ที่มีไอเท็มครบตั้งแต่หัวจรดเท้า อย่าลืมให้รางวัลกับตัวเองด้วย "Headphones by adidas" ซึ่งพร้อมให้ช้อปแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือจะช้อปแบบ Online ง่ายๆ ได้ที่​ @ashasia_thailand​ และ Shopee https://bit.ly/2XCPsvO


#CheezeLooker #News #Gadgets #adidas #adidasthailand #headphonesbyadidas