6 สไตล์การทำเล็บบอกตัวตนเราได้เป๊ะ!

แม่นจนต้องยกนิ้วให้เลย!
10.11.2022
4928
Shares
เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนมีกิจวัตรประจำเดือน ที่ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ นั่นคือการทำเล็บ! แต่ละคนก็มีสไตล์ของตัวเองต่างกันไป แต่สาวๆ ก็คงไม่รู้ว่า สไตล์การทำเล็บของคุณ มันสามารถบอกตัวตนลึกๆ ของคุณได้ แบบแม่เจ้า! นี่มันคือตัวตนฉันจริงๆ ถ้าพร้อมแล้ว ไปเช็คกันเลย!!!
.
.
.
#1 Minimal Style
แสดงว่าตัวตนลึกๆ ของคุณนั้นเป็นคนง่ายๆ สบายๆ รักสงบ ไม่ชอบความยุ่งยากและวุ่นวาย คุณเป็นคนอ่อนหวาน และเป็นคนที่มีเสน่ห์พอตัวทีเดียว คุณเป็นคนชอบเรื่องสนุก แต่ลึกๆ กลับอ่อนแอกว่าที่คิด มักตัดสินใจอะไรที่เด็ดขาดไม่ได้






.
.
.
#2 Dark Tone
คุณเป็นผู้หญิงที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก ลึกลับไม่ค่อยพูดจา นิ่งจนอาจดูเหมือนหยิ่งจริงๆ ไม่ชอบความวุ่นวาย ที่ไหนคนเยอะ ขอบาย!






.
.
.
#3 Neon Tone
คุณนั้นเป็นคนรักสนุก อิสระ และมีความเสรีในใจ คุณสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับตัวคุณเองได้เสมอ บางทีคุณก็ดูเข้าถึงยาก ดูเหมือนหยิ่ง แต่ที่จริงถ้าไม่สนิทอย่าทักเท่านั้นเอง แต่ถ้าสนิทด้วยแล้ว คุณให้ใจไปเต็มร้อย คุณเป็นคนรักเพื่อนมาก  มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบเหมือนใคร 






.
.
.
#4 The Glitter Nails
คุณเป็นคนอ่อนหวาน พูดจาเข้าหู ใครก็อยากอยู่ใกล้ และยังชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความเป็นกันเอง น่ารักในสไตล์ของคุณ แต่ก็เอาแต่ใจตัวเอง คุณไม่ชอบการถูกนินทา และคุณไม่ชอบนินทาใคร คุณจิตใจดี และรักสัตว์





.
.
.
#5 Basic Nails
คุณนั้นเป็นผู้ตามที่ดี ไม่ค่อยชอบการเป็นผู้นำ มีระเบียบวินัย รักความสะอาด ความสวยงาม  เป็นผู้หญิงอ่อนหวาน อ่อนโยน สดใส ร่าเริง คุณชอบลังเล ในการตัดสินใจ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง






.
.
.
#6 Art Nails
คุณเป็นคนจินตนาการสูง ช่างเพ้อฝัน และชอบช่วยเหลือคนอื่น ภายนอกดูคนเหมือนมั่นใจในตนเอง แต่จริงๆ คุณก็ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ คุณชอบพูดคนเดียว แต่ไม่ชอบอยู่คนเดียว คุณสนุกเมื่อได้อยู่กับเพื่อนๆ ​






.
.
.
Special Thanks:
www.diadebeaute.comsheerluxe.comwww.whowhatwear.comwww.trendencias.comwww.okchicas.comwww.cosmopolitan.comwww.trendencias.com




#CheezeLooker #CheezeRecomended #Horoscope #Nails #Guess
#nailspolished #nailinspiration #nailsart