อุปสรรคไม่ได้อยู่ที่สีผิว! รวม 10 ไอจีสุดคูลของสาวผิวเข้มที่คุณจะต้องกดเลิฟ

ผิวเข้มแล้วไง ใส่อะไรก็ปัง!
24.11.2021
2999
Shares


Beauty Standards ในประเทศของเรากำลังเปลี่ยนไปไม่ใช่แค่คนที่มีผิวขาวที่จะได้โดดเด่นบนแดนซ์ฟลอร์อีกแล้วจ้า สาวๆ ผิวเข้มอย่างเราก็สวยได้ไม่ต้องแคร์ ว่าแล้วก็แกล้งๆ มาดูสไตล์ของสิบสาวแสบซ่ากันเลย!
.
.
.
#1
Cierra Nia AKA

นางแบบสาวไฟแรงที่ได้มีส่วนร่วมในแบรนด์ Savagex จากแม่ Rihanna การแต่งตัวของ Cierra มีทั้งความน่ารัก เซ็กซี่และ Boyish รวมกันอยู่ในหลายๆ Outfits เลยจ้า





@simply.cie
.
.
.
#2
Aime Pradis 
สไตล์ของ Aime บอกเลยว่านึกว่าหลุดมาจาก Clueless หรือ Screem Queens ก็ว่าได้เพราะมันแบบว่า  Luxury มากก ลูกคุณหนูท่านหนึ่งอ่ะ!




@aimebbyyy
.
.
.
#3

Stefney
ใครได้เห็นการแต่งตัวของ Stefney คงต้องคิดบ้างแหละว่าคนอะไรใส่แค่ Track Pants กับรองเท้าผ้าใบก็เซ็กซี่ได้ ไม่ต้องเปิดเยอะก็ยังปัง เริ่ดมากแม่





@stefneyv
.
.
.
#4 
Amy Lefevre
โมเดลสาวจากนิวยอร์กคนนี้มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวแบบ Minimal สุดๆ จากการเลือกโทนเสื้อผ้าที่ไม่ฉูดฉาด ช่วยสร้างความ Casual เรียบรู้ดูแพงไปอี๊กก





@lefevrediary
.
.
.
#5
Chandra 
สาวคนนี้มาพร้อมกับความสดใสแต่แอบซ่าภายใต้ลุค 90s แบบซนๆ Mini Skirt กับเสื้อพิมพ์ลาย เสริมลุคด้วยกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กๆ แบ๊วกรุบ





@lame.cobain
.
.
.
#6
Jennifer Abey
เรื่อง Layering ไว้ใจ Jennifer! คือชีใส่เยอะแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ ไม่รก ทุกอย่างคือเข้ากันไปหมด สกิลการ Mix and Match เรียกว่าทะลุร้อย ชีเอาอยู่!





@jennabey
.
.
.
#7
Flo Guan
อะไรที่ว่าสดใสก็ไม่เท่า Flo Guan นะบอกเลย อนิเมะก็อนิเมะเถอะจ้า เหมือนยกย่านฮาราจุกุมาก็ว่าได้ ทั้งสีสันฉูดฉาดและการหยิบยกตัวการ์ตูนมาสไตลิ่งเสื้อผ้า Flo ทำออกมาได้น่ารักสุด!
 



@floguan
.
.
.
#8
Destiny Joseph
สไลต์การแต่งตัวของ Destiny เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์อยู่นะ เพราะ outfits ไหมพรมของเค้าแต่ละตัวคือสวยทั้งนั้นแม่! ไม่ใช่ไหมพรมธรรมดานะแต่แบบมีทั้งกางเกงไหมพรม สายเดี่ยว แขนกุด เยอะมากอยากรู้ว่าเยอะแค่ไหนต้องตามไปดูแหละ!





@isthisfate
.
.
.

 #9
Faith Jaggernauth
เห็น Faith แล้วนึกถึงย่าน Harlem ในนิวยอร์กมากก ลุคชีคือสาวที่โตมากับแก็งค์อะ! Baggy Clothes ไม่ได้มีแต่ผู้ชายเท่านั้นนะจ๊ะที่เอาอยู่เพราะ Faith ฟาดหมด จะบอยๆ ลุยๆ ก็สวยได้จ้า






@faithjaggernauth
.
.
.
#10
Alani Figueroa
นอกจากเล็บที่สุดปังแล้ว เสื้อผ้าของ Alani ก็สุดจี๊ดซี๊ดทรวงอย่าบอกใครแต่ละชุดที่คัดสรรมามีแต่สีสันที่คัลเลอร์ฟูลทั้งนั้น  สำหรับสาวๆคนไหนที่กลัวการแต่งสีเดียวกันทั้งชุด ดู Alani ไว้ Monocrome ยังไม่ตายบอกเลย!




 
@wuzg00d
  
#CheezeLooker #CheezeRecommended #style #fashion #tannedskin #darkskin