SINGHA SODA WATER X LOOKER EP. 1 กับความ "ซ่าต้องสุด" ของ "ซัน – เมธัส เทพนวล"

ที่ "สุด" ของวงการช่างตัดผม กับคาแรคเตอร์และสไตล์ที่ยากจะหาใครเหมือน!!!
17.02.2021
3545
Shares
เราอยู่ในยุคที่ "ตัวตน" กลายเป็นสิ่งที่ใครๆ อยากตามหาให้เจอ...
วันที่โลกเปลี่ยน อะไรที่แน่นอน กลายเป็นความไม่แน่นอนแบบนี้
การได้เจอว่าตัวเองมีแพสชั่นกับสิ่งไหน คือสิ่งที่จะขับเคลื่อนให้เราได้ใช้ชีวิตได้อย่างสนุก (แบบซ่าๆ) จนสุดทาง!
.
.
.
ครั้งนี้เราขอชวนให้ทุกคนได้พบกับ "ซัน เมธัส เทพนวล"
ตัวแทนความ "สุด" ของวงการช่างตัดผม กับคาแรคเตอร์และสไตล์ที่ยากจะหาใครเหมือน!!!
แฮร์สไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย กับคาแรคเตอร์และการแต่งตัวสุดซ่า แต่ยังสามารถคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างดี กว่าจะถึงวันนี้ กับเรื่องราวเยอะแยะมากมาย ที่พิสูจน์และเป็นอีกหนึ่งคนที่พลิกโฉมวงการร้านตัดผมไทย ให้เห็นว่า กลุ่ม "Smile Club" ไม่ใช่แค่กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ชอบแต่งตัวเล่นสนุกไปวันๆ



Thai Style ในแบบของ "ซัน เมธัส" กลายเป็นสิ่งที่ปลุกกระแสให้บรรดา Followers ที่ติดตามเขาอยู่ ได้หันกลับมามองคัลเจอร์แบบไทยๆ ที่ซ่อนอยู่ในทุกอณูของการใช้ชีวิตของเขา ไม่ว่าจะงานดีไซน์ หรือไอเท็มที่ใครอาจมองว่าสุดเชย แต่เมื่อผ่านมือของเขาแล้ว ไม่มีใครกังขา เพราะความเท่ ความซ่า มันตามมาไม่หยุด!




หลังจากที่เราเฝ้ามองวิวัฒนาการความสนุกในเรื่องของแฟชั่นของเขามาตลอดสิบปี ก็พบว่าความซ่าต้องสุดในแบบของ "ซัน เมธัส" คือความ "ไม่ประดิษฐ์" เพราะเขามีความเชื่อว่าทุกคนต่างมีสไตล์เฉพาะตัว การเลือกสิ่งที่ชอบ เอามา Mix & Match ในแบบของตัวเอง ไม่มีถูก ไม่มีผิด และสามารถทดลองได้ทั้งชีวิตจนกว่าจะลงตัว เหมือนอย่างที่เขาบอกเราว่า...
"พอเราผ่านอะไรมาเยอะๆ มันก็จะเริ่มชัดเจนในเรื่องของการเลือก สิ่งไหนที่เข้ากับเราจริงๆ คนที่เห็นก็จะรู้สึกว่ามันชัดเจนและแตกต่างจากคนอื่น"



CheezeLooker Recommended!

ซ่าไปกับรายการใหม่จาก Singha Soda Water x Looker "ซ่าต้องสุด"
รวบรวมบุคคลที่เรียกได้ว่ามีความซ่า ความสุด และความจัดในแต่ละแนวทาง ถึงแม้แต่ละคนจะแตกต่างทางความคิด ความชอบ ไลฟ์สไตล์ คาแรคเตอร์ แต่มีความสุดในทุกสิ่งที่ทำ เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นสายสายแฟชั่น สายอาร์ท สายดนตรี…เพราะพวกเขาไม่เคยหยุดซ่าสักนาที!

#CheezeLooker #Recommended #SinghaSodaWaterxLooker #ซ่าต้องสุด #ซันเมธัส