พาส่อง 5 แบรนด์แคมป์ปิ้งฝีมือคนไทย รับรองว่าสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ตอบโจทย์คนรักในการใช้ชีวิตกลางแจ้งอย่างแท้จริง
02.12.2021
16661
Shares


ช่วงนี้การท่องเที่ยวชนิดหนึ่งที่เรียกว่า “Camping” ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในบ้านเรา หลายคนเริ่มหันมาแพลนเที่ยวกางเต็นท์ในช่วงวันหยุดกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรัก เพื่อใช้เวลาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ล้อมวงช่วยกันทำอาหารมื้อพิเศษ ปิดท้ายด้วยการนอนดูดาวแล้วก็เผลอหลับไป

วันนี้ #CheezeLooker ได้รวบรวม 5 แบรนอุปกรณ์แคมป์ปิ้งฝีมือคนไทยที่ควรค่าแก่การพกพาไปกางเต้นท์ด้วยที่สุด เพราะสวยงามทั้งดีไซน์สุดประณีต และเราการันตีได้ว่าแบรนด์ไทยก็ดีไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน
 

#1

“Calm Outdoors”

ก่อนที่เราจะไปตั้งแคมป์เราก็ต้องมีชุด เสื้อผ้า หมวก ที่ดูแคมป์กันหน่อยกับแบรนด์แฟชั่นไทยที่รักษ์โลก รักการท่องเที่ยว รักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง รักการผจญภัย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจของแบรนด์ในการออกแบบและคิดคอนเซ็ปต์เพื่อสอดคล้องในการใช้งานได้จริง ผสมผสานโทนสีกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ นอกจากจะเป็นแบรนด์แฟชั่นแล้ว ล่าสุด Calm Outdoors ยังได้มีสินค้าและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการท่องเที่ยวและแคมป์ปิ้ง เพื่อบ่งบอกตัวตนของ Calm ได้อย่างชัดเจน






.
.
.

#2

“ฟลายชีทไทย”

อุปกรณ์สำคัญอีกหนึ่งชิ้นสำหรับการไปแคมป์ปิ้งที่หลายคนมักมองข้ามนั่นก็คือ “Tarp” ซึ่งการมีทาร์ปดีๆ สักหนึ่งหลังก็จะช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับเราได้หลายเท่า ไม่ว่าจะนั่งเล่นชมวิวตอนกลางวันแบบไม่ต้องกลัวแดด หรือจะนั่งพูดคุยล้อมวงกับกลุ่มเพื่อนในตอนกลางคืน เรียกได้ว่าทาร์ปคืออุปกรณ์แคมป์ปิ้งที่เชื่อมทุกคนเข้าหากันได้แบบไม่รู้ตัว และแบรนด์อย่างฟลายชีทไทยมีจุดเด่นที่เราสามารถสั่งตัดตามขนาดรูปทรง เลือกเนื้อผ้าและสีได้แบบที่เราต้องการ เพื่อตอบโจทย์ได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด



.
.
.

#3

“DaD Camp”

แบรนด์โต๊ะไม้ที่เจ้าของแบรนด์เป็นผู้ชื่นชอบและหลงใหลในการแคมป์ปิ้งอยู่แล้ว บวกกับคุณพ่อเป็นงานไม้จึงทำให้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างรู้ใจกัน และยังสามารถปรับฟังก์ชันการใช้งานของโต๊ะได้หลากหลายรูปแบบ ถ้าหากว่าใครที่สนใจจะต้องสั่งล่วงหน้าและรอสักพักหนึ่ง เพราะของแต่ละชิ้นคุณพ่อจะทำมือด้วยตัวคนเดียวอย่างประณีตเพื่อให้ผู้ใช้ได้สินค้าที่สวยถูกใจอย่างแน่นอน





.
.
.

#4

“Morning Camp”

เมื่อเข้าป่าไปตั้งแคมป์แล้วก็อาจจะไม่มีไฟฟ้าให้ใช้มากเท่าไหร่นัก ตะเกียงจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่จะคอยทำหน้าที่ให้ความสว่างแก่เราในค่ำคืนนี้ และสิ่งสำคัญที่จะทำให้ตะเกียงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นก็คือเสาตะเกียง ซึ่งแบรนด์ Morning Camp ได้ผลิตเสาตะเกียงด้วยวัสดุคุณภาพให้ความทนทาน น้ำหนักเบา และสามารถพับจัดเก็บได้ง่ายอีกด้วย






.
.
.

#5

“Phoenix”

จะมีเมนูไหนที่เหมาะกับการแคมป์ปิ้งมากไปกว่าเนื้อย่างได้อีกแล้ว ยิ่งถ้าได้ย่างบนกระทะเหล็กหล่อที่กำลังถูกตั้งอยู่บนกองไฟ วางเนื้อส่วนที่ชอบลงไปจนเกิดเสียง ปล่อยให้ความร้อนของกระทะเหล็กย่างผิวเนื้อจนภายในเก็บความชุ่มฉ่ำเอาไว้ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนไปทั่วแคมป์ จุดเด่นของกระทะเหล็กหล่อคือทำความสะอาดง่ายไม่ต้องใช้น้ำยาล้างจาน ถ้าหากดูแลรักษาดีจะสามารถใช้ได้นาน รวมถึงตัวเนื้อที่ย่างด้วยกระทะเหล็กหล่อจะส่งกลิ่นหอมของเนื้อผสมกับกลิ่นฟืนไม้ธรรมชาติที่ช่วยให้รสชาตินั้นอร่อยกว่าตอนทำกินที่บ้านเสียอีก




 
Special Thanks:
Calmoutdoors, www.flysheetthai.com, DaD Camp, Morning Camp, Phoenix
  
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeRecommended #LookerRecommended #camping #outdoor #gear