5 รองเท้าแตะสุดชิลล์ เบาสบาย พร้อมซัพพอร์ททุกย่างก้าว

จะใส่ Work From Home หรือออกนอกบ้านก็คูล
19.05.2021
2159
Shares


คงไม่มีอะไรเหมาะกับเมืองไทยไปมากกว่า “รองเท้าแตะ” เพราะด้วยสภาพอากาศสุดร้อนตลอดปี ที่ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนอากาศร้อนแรงก็ไม่เคยลาพัก #CheezeLooker เลยถือโอกาสนี้หยิบ “5 รองเท้าแตะสุดชิลล์ เบาสบาย พร้อมซัพพอร์ททุกย่างก้าว” มาแนะนำ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันว่าจะมีคู่ไหนที่ตรงกับสไตล์ของคุณกันบ้าง

.
.
.

#1

White Mountaineering x OOFOS
สองการรวมตัวที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ผลิตจาก EVA Foam แบบ 100% และที่สำคัญตัวพื้นรองเท้ายังได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับรูปทรงของเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม คู่นี้บอกเลยว่าเบาสบายและดีต่อสุขภาพทุกย่างก้าว!







.
.
.

 #2

Converse Addict One Star Sandal

ยิ่งกว่าคำว่าแปลกตาเพราะปกติเราจะไม่ค่อยได้เห็น Converse ในรูปแบบของ Flip Flops โดดเด่นในโทนสีเบจ ตัวพื้นยางด้านนอกเป็น Vibram Megagrip และตัว Midsole จะเป็นการใช้เทคโนโลยี EVA และ PORON เพื่อนช่วยซัพพอร์ทการกระแทก รวมไปถึงยังมีการตัดเย็บดั้งเดิมจากในยุค 90 และผลิตในญี่ปุ่นอีกด้วย

 





.
.
.

#3

HOKA ONE ONE Ora Recovery Slide

สำหรับคู่นี้ยกให้เรื่องความเบาสบายในทุกย่างก้าวเป็นที่หนึ่ง! ด้วยโครงสร้างรองเท้าสองชั้นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกแรงกระแทกเป็นพิเศษ ให้นุ่ม เบา สบาย รวมไปถึงตัวพื้นรองเท้ายังมีร่องเพื่อช่วยในเรื่องการยึดเกาะ ที่จะช่วยให้คุณไม่ลื่นล้มง่ายๆ ในทุกพื้นผิว







.
.
.

 #4

YSTRDY’S TMRRW Phat Beach Sandal × Phigvel

สายเอิร์ธโทนต้องอินกับคู่นี้! เพราะนอกจากโทนสีเบจที่แมทช์ง่ายเข้ากับทุกลุคได้แล้ว ยังมาพร้อมวัสดุคุณภาพหนังกลับคุณภาพดีเยี่ยม และพื้นรองเท้า Vibram สุดทนทาน ใครชอบลุคมินิมอลแบบนิปปอนบอยต้องไม่พลาดคู่นี้!
 




.
.
.

 #5

The North Face Purple Label Lounge Nuptse Sandal

ใครจะไปคิดว่า The North Face ก็มีรองเท้าแตะ! แถมยังมาในสไตล์มินิมอล โดดเด่นด้วยดีไซน์คล้องแบบไขว้ ผลิตจากผ้า 100 Denier CORURA Nylon มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ มั่นใจได้เลยว่าเหมาะกับหน้าฝนที่สุด
 




 
Special Thanks:
coverchord.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #OOFOS #WhiteMountaineering #HOKAONEONE #TheNorthFace