RUN FOR THE OCEANS IS BACK!

ครั้งแรกของ adidas Thailand กับการจัดกิจกรรมทางออนไลน์ ที่เราอยากชวนทุกคนมาจอยกัน!
22.05.2021
2088
Shares
ครั้งแรกของ adidas (Thailand) กับการจัดกิจกรรมทางออนไลน์ Run For The Oceans "ล้อมวงสะกิดทะเลไทยในยุคโควิด" ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมตระหนักถึงปัญหาและผลกระทบที่เกิดขึ้นจากขยะพลาสติกในท้องทะเล ความเปลี่ยนแปลงของทะเลในช่วงโควิด-19 รวมถึงเทคโนโลยีและกิจกรรมของ adidas ที่จะมาช่วยปกป้องมหาสมุทรอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นไปด้วยกันกับผู้รักสิ่งแวดล้อมตัวจริง


พบกับ นุ้ย - สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ พร้อมเหล่าคนดังสายนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและผู้เชี่ยวชาญทางท้องทะเล อาทิ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ทูตสันถวไมตรีจากโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ, ดร.เพชร มโนปวิตร นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อมและผู้ร่วมก่อตั้งเพจ ReReef, เปรม พฤกษ์ทยานนท์ เจ้าของเพจ ลุงซาเล้งกับขยะที่หายไปแนนซี่ - นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ นักท่องเที่ยวทะเลเชิงอนุรักษ์และเจ้าของเพจ HappyNancy และ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา กัปตันทีม adidas Runners Bangkok

 

เปิดรับลงทะเบียนกิจกรรมตั้งแต่วันนี้  ถึง 27 พ.ค.'64 เวลา 21.00 น. หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม ผ่านทาง www.rfto2021.com หรือสแกน QR Code สามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางออนไลน์ในวันเสาร์ที่ 29 พ.ค.'64 เวลา 16.00 น. – 17.00 น. จากลิงก์ที่ได้รับในอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์ในการได้เสื้อ adidas Run For The Oceans Limited Edition ฟรี! ติดตามรายละเอียดในช่วงเวลากิจกรรมได้เลย!!!


#CheezeLooker #News #adidasThailand #RunForTheOceans #EndPlasticWaste #adidasRunnersBangkok