พาไกด์แบบใกล้ชิดเหมือนนั่งอยู่ใน CENTRAL PERK กับการแต่งตัวยังไงให้เป็น 'FRIENDS'

ไอคอนิคแฟชั่นประจำยุค 90s
10.06.2021
2930
Shares
 
27 ปีที่ห่างหายกันไปนาน พอจำได้ลางๆ ว่ามีซีรี่ส์เรื่องนึงที่เป็นไอคอนิคประจำยุค 90s ที่ไม่ว่าจะถามใครก็คงต้องตอบเป็นเสียงเดียวกัน ‘FRIENDS’ ทั้งเรื่องการแต่งตัวที่นำแฟชั่น(ในยุคนั้น) พล็อตเรื่องที่แสนจะธรรมดา แต่มีเสน่ห์จนทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักจนขึ้นไม่ไหว ดูแล้วจะต้องคำสาป ให้รักตลอดไป!



พอได้ข่าวว่าเพื่อนรักหนุ่มสาวตัวป่วนประจำนิวยอร์คทั้ง 6 จะกลับมารวมตัว เยือนหน้าจอให้เห็นหน้ากันอีกครั้ง ก็ทำใจสั่นจนแทบระเบิดออกมาด้วยคำว่า “คิดถึง” คอซีรี่ส์อย่างเราต่างรู้กันดีว่า ตัวละครในเรื่องนี้สร้างความสุข เสียงหัวเราะให้เราเก่งมากแค่ไหน และแน่นอนถ้า #CheezeLooker จะเล่าอะไรสักอย่างเกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง ก็คงจะเป็นเรื่องที่เรารักมาตลอด ‘แฟชั่น’ 

วันนี้เราจะพาทุกคนนย้อนเวลาไปดูแฟชั่นยุค 90s กับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนในเรื่องกันแบบใกล้ชิด! เหมือนเข้าไปนั่งในร้าน Central Perk
สั่งกาแฟสักแก้ว แล้วไปดูกันเลย!
.
.
.
'Rachel'
เริ่มต้นที่สาวเจ้าปัญหา หลังจากกระทำการตัดบัตรเครดิตของที่บ้านทิ้งไป สาวเจ้าก็ไม่ได้ลดละความแฟชั่นนิสต้าของตัวเองลงสักนิด! (แม้จะไม่ค่อยมีเงินก็ตาม) ความแมทช์เก่งของนาง หยิบจับอะไรก็ดูสวยไปหมด สิ่งนั้นทำให้เธอดูดีอยู่ตลอดเวลา แต่จะเป็นควีนเรเชลได้ ต้องใส่สั้นๆ เข้าไว้นะ ทั้ง Mini Skirt และ Mini Dress ถ้ายาวกว่านี้ = ผิด!!!




.
.
.

‘Phoebe’
หญิงสาวที่คู่ควรกับคำว่า ‘Free Spirit’ เป็นที่สุด เคลื่อนไหวอย่างอิสระ คิดอย่างอิสระ  พูดทุกอย่างอย่างอิสระ (แม้บางทีจะไม่ค่อยน่าฟัง...) การแต่งตัวของเธอนั้นมีสไตล์อย่างชัดเจน เช่นการใส่ Maxi Skirt และที่สำคัญ Accessories ต้องมี!...ถ้าไม่ฮิปปี้ ก็ไม่ใช่ฟีบี้! ถ้าไม่ยิปซี ก็ไม่ใช่ฟีบี้เหมือนกัน!




.
.
.

‘Monica’
เชฟสาวเจ้าระเบียบ อย่าขยับของในห้องเธอเป็นอันขาด! นึกถึงมอนิก้าคงต้องนึกถึงความ Masculine ผู้หญิงที่ไม่หวานจ๋า มีความแมนหน่อยๆ ขี้บ่นนิดๆ สไตล์การแต่งตัวแบบ “Less Is More” น้อยแต่มาก Denim สักตัว เสริมด้วย Leather Boots สักคู่ ให้ลุคสาวมั่น 
ตบท้ายด้วยลิปสีแดงสด Signature สไตล์มอนิก้าเขาหล่ะ!




.
.
.

3 สาว 3 สไตล์ไม่ซ้ำ นี่คืออีกหนึ่งเสน่ห์ของซีรี่ส์เรื่องนี้



ไกด์ทางด้านสาวๆ ครบแล้ว  EP 2 ต่อไปจะเป็นคิวของฝั่งชายหนุ่มสุดป่วนทั้ง 3 
รอชมกันได้เลย!!! ส่วนใครที่อดใจรอไม่ไหว สามารถไปรับชมพวกเขาให้หายคิดถึงกันก่อนได้ทาง Netflix
.
.
.

อะไรจะดีไปกว่า...นมอุ่นๆ สักแก้ว คุกกี้สักจาน ทิ้งตัวลงบนโซฟาหน้าทีวี รอดูซีรี่ส์ที่เรารัก ‘FRIEND’ 
 
Special Thanks:
insider.com, www.lifestyleasia.com
 
#CheezeLooker #LookerRecommended #FRIENDS #Series