รวบลุคสับ สไตล์แซ่บของเจ้าแม่ KPOP สุดเซ็กซี่ HYUNA พร้อมรับตำแหน่ง GLOBAL BRAND AMBASSADOR ของ LOEWE

ก็เลื่อนลงไปดูเลยสิคะ!!!
15.07.2021
2615
Shares


หลายๆ คนคงจะรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อของสาวแซ่บสุดเซ็กซี่มาไม่ต่ำกว่าร้อยครั้ง กับตัวท็อปสุดเปรี้ยวแห่งวงการ K-Pop อย่างสาว Hyuna หรือ Kim Hyuna ไอดอลสาวที่มากความสามารถทั้งการร้อง แร็ป เต้น อดีตสมาชิกวง 4Minutes ที่ปัจจุบันออกมาฉายเดี่ยวเป็นศิลปินโซโล่ ภายใต้สังกัด P Nation Entertainment




ภาพลักษณ์ที่คุ้นชินของสาว Hyuna ในสายตาของแฟนคลับหรือมุมมองคนภายนอก คงเป็นความแบ๊ดแบบผู้หญิง Girl Crush ที่แอบแฝงไปด้วยความแสบ ซ่า แก่น มาพร้อมความกบฏ หัวรั้น และถ่ายทอดบุคลิกเฉพาะตัวของเธอผ่านไอเท็มที่สุดแสนจะคูลแต่มีความเกาแบบสุดๆ
วันนี้ #CheezeLooker จึงนำแฟชั่นสไตล์สุดปังของสาว Hyuna มานำเสนอให้ทุกท่านได้รับชม เผื่อจะเกิดเป็นแนวทางการแต่งตัว หรือใช้เป็นเรฟสำหรับใครที่อยากลองเริ่มแต่งตัวแบบสายเกากันด้วย




เสื้อผ้าที่สาวแซ่บมาดเท่ แบบสาว Hyuna ใส่นั้น มักจะมีความสบายๆ ดูชิลล์ๆ เข้ากับสภาพอากาศของเกาหลีใต้อย่าง เสื้อ Crop Top หรือ Tank Top, แจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์กันลมสักตัว รวมถึงกางเกง Sweatpants หรือ กางเกงยีนส์ที่ช่วยเพิ่มความกระฉับกระเฉงในการทำกิจกรรมประจำวันได้เป็นอย่างดี













นอกจากการใส่กางเกงเพื่อให้ได้ลุคเป็นสาวเท่ ร้อนแรงแล้ว Hyuna ยังเลือกไอเท็มที่แสดงถึงความเป็นเฟมินีนอย่างกระโปรงและเดรส ที่สามารถใส่เป็นไอเท็มเดี่ยวๆ ได้แล้ว ยังแมทช์เพิ่มกับไอเท็มอื่นๆ ให้กลายเป็นลุคไอคอนน่าค้นหาได้เช่นกัน














และนี่คือลุคของสาว Hyuna ที่ #CheezeLooker คัดสรรมาให้ทุกท่านชมเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าสะท้อนความเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งแดนกิมจิ และตัวตนของเธอออกมาผ่านเสื้อผ้าได้ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ กันเลยทีเดียว
และเพื่อเป็นการตอกย้ำสไตล์สุดปังของเธอ ล่าสุดทางแบรนด์หรู ที่มีเอกลักษณ์เกี่ยวกับงาน Hand-Made อย่าง Loewe ก็ได้เลือก Hyuna ให้รับตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของแบรนด์อีกด้วย
โอ้โห!!!!!!งานนี้คงถูกใจเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบและติดตามสาว Hyuna ของเราแน่ๆ โดยเฉพาะเหล่า A-ing (ชื่อแฟนคลับ Hyuna) ที่น่าจะร่วมยินดี พร้อมตั้งตารอผลงานของเธอทั้งในด้านดนตรีและแฟชั่นอย่างแน่นอน
 
Special Thank:
k-pop-kimhyunah-poland.blogspot.com@hyunah_aa





#CheezeLooker #ChzRecommended #Kim #Hyuna #4Minutes #Pnation #Entertainment
#Kpop #Fashion
#MixandMatch #GirlCrush #Loewe #GlobalBrandAmbassador