"HARLEY-DAVIDSON®" เปิดตัว "SPORTSTER® S" พร้อมสมรรถนะขั้นสุด!

ดุดัน ทรงพลัง อีกขั้นของรถมอเตอร์ไซค์แห่งยุค!!!
18.07.2021
1723
Shares
"ทุกๆ ดีไซน์และการออกแบบของ Sportster® S แสดงให้เห็นถึงพลังแบบดิบๆ ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ มันคือมอเตอไซค์ดีไซน์ดุดันดุจดังหมาป่า" นี่คือส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ของ "Brad Richards" (VP Styling & Design, Harley-Davidson Motor Company) ซึ่งเราว่าก็ไม่เกินจริง! 


Sportster
® S เป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่อันดุดัน พร้อมเป็นก้าวแรกของยุคใหม่แห่งรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตสเตอร์ ด้วยเครื่องยนต์ V-Twin สองลูกสูบ Revolution® Max 1250T พร้อมกำลัง 121 แรงม้า เพื่อตอบโจทย์ให้ผู้ขับขี่สามารถเดินทางสู่อิสรภาพได้อย่างเต็มกำลัง

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster® S มาพร้อมกับโครงรถที่เบาและแข็งแรง รวมไปถึงช่วงล่างชั้นยอดที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะกี่แยก หรือกี่ทางโค้ง รถมอเตอร์ไซค์ Sportster® S จาก Harley-Davidson ก็พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อนิยามรถมอเตอร์ไซค์ที่ทนทานที่สุดของ Harley-Davidson

ตามมาดูวิดีโอเปิดตัวแบบเสมือนจริงกันตรงนี้ได้เลย...



เพื่อเติมคอลเลคชั่นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ให้ครบถ้วน Sportster® S รุ่นใหม่จาก Harley-Davidson นี้ พร้อมส่งถึงตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ในราคา 709,000 บาท ซึ่ง Harley-Davidson ได้เปิดให้ผู้หลงใหลในอิสรภาพ ได้จองรถมอเตอร์ไซค์ Sportster® S แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...








สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sportster® S กันต่อได้ที่ www.harley-davidson.com

#CheezeLooker #News #HarleyDavidson #
SportsterS