POLO RALPH LAUREN PET COLLECTION เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจเพื่อนซี้สี่ขา

งานชุดคู่สไตล์บัดดี้ต้องมา!
13.10.2021
1898
Shares


Ralph Lauren หนึ่งในนักออกแบบเสื้อผ้าสุดคลาสสิคสัญชาติอเมริกัน ผู้ยึดถือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและการทำงานออกแบบมาจากครอบครัว หลังจากเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกปี 1967 ใน New York จนถึงปัจจุบันก็ประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งไอเท็มสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ตลอดจน Home Collection และล่าสุดทาง Polo Ralph Lauren ได้เพิ่มไลน์ไอเท็มที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นอย่าง Pet Collection สำหรับเพื่อนซี้สี่ขาตัวโปรด เพื่อต่อยอดจากสินค้าที่มีกระแสตอบรับอย่างดีและเป็นที่นิยมอย่าง Polo Mesh พร้อมปักโลโก้ Pony ที่ย่อขนาดมาให้เหมาะกับเจ้าเพื่อนซี้ของคุณ






โดย Polo Ralph Lauren Pet Collection  นี้ได้นำคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของแบรนด์มาถ่ายทอดผ่านไอเท็มมากมาย ทั้งเสื้อโปโล เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อแจ๊คเก็ต ไปจนถึง Accessories ซึ่งในแต่ละขั้นตอนนั้นทางแบรนด์ได้คำนึงถึงการใช้งานที่เหมาะกับสัตว์เลี้ยงของคุณ ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกสรรวัสดุไปจนถึงการผลิต  








 และที่สำคัญ Polo Ralph Lauren Pet Collection นี้ยังมีการ Matching เสื้อผ้ากับเจ้าของสินค้าในกลุ่มสัตว์เลี้ยงนี้ของแต่ละคอลเลคชั่นด้วย โดยจะใช้ไอเดียและแรงบันดาลใจการผลิตเดียวกันกับสินค้าทั่วไป  พร้อมให้ความสำคัญและตอบโจทย์ความรักในแบบครอบครัว








Polo Ralph Lauren Pet Collection พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกบนเวปไซต์ Central Online ตั่งแต่วันที่ 15 ตุลาคมเป็นต้นไป
 
#CheezeLooker #PoloRalphLauren #polo #petcollection #pet
 

RELATED NEWS