FESTIVE นี้ แดงไหน? เขียวยังไง? ถึงจะรอด!!?

แต่งโทนเขียวแดงที่ขอไม่แรงเท่าซานต้า
30.12.2021
2552
Shares


ช่วง Festive  ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงที่จะได้เติมสีสัน เติมความสนุกให้กับการแต่งตัว (นอกเหนือจากช่วงซัมเมอร์) เหมือนเป็นการได้ปลุกเอเนอจี้บวกบวกให้กับตัวเอง  ต่างคนต่างลุกขึ้นมาสรรหาโทนสีนั้น โทนสีนี้มาใส่ แต่! เชื่อว่ายังมีคู่สีหนึ่งที่หลายคนกลัว เพราะไม่ว่าจะใส่ยังไงเพื่อนก็ล้อว่าเป็นต้นคริสต์มาสบ้าง เป็นซานตาคลอสบ้างตลอดปัยยย

งั้นแดงไหน? เขียวยังไง? ถึงจะรอด...ลองดู!
.
.
.





ACCESSORIES
ลองเปลี่ยนจากใส่เสื้อแดงกางเกงเขียว ใส่เสื้อเขียวกางเกงแดง มาเป็นแค่การหยอด Accessories เติมเข้าไปแทน อย่างรองเท้า กระเป๋า หรือแว่นกันแดด (สีปากยังได้เลย) รับรองว่าดูดี *เชื่อว่ายังมีบางคนที่เม้าท์เราอยู่ อย่าไปสนใจ อาจเป็นเพราะเราสวย เราโดดเด่น ท่องไว้
______




MILITARY
ในขณะที่ไวรัลแดงไหน? ยังคงอยู่ตลอดไปไม่เคยได้พัก เรามาดูเขียวยังไงบ้าง จากโทนเขียวปกติ ลอง 'ปรับ' เป็นโทนเขียวทหาร 'เปลี่ยน' จากเสื้อหรือแจ็คเก็ตเบสิคที่มีเป็นชิ้นที่ดูเป็นแนวยูนิฟอร์มมากขึ้น ก็จะสามารถลดทอนความเป็นซานต้าได้พอสมควร
______



COLORBLOCK
หรือจะเล่นแบบเจ็บๆ ให้กวาง(เรนเดียร์)เหลียวหลัง! ไหนๆ ก็ไหนๆ นอกจากสีเขียวแดงแล้วก็เติมไปอีกสักสี ถ้าจะให้ดีควรเป็นสีคู่ตรงข้ามที่ตัดกันสุดขั้ว นอกจากจะโดดเด่นใน(ทุก)ปาร์ตี้แล้ว ยังแปลกตา ดึงดูดทุกสายตา...ลืมไปเลยว่าจอดกวางเรนเดียร์ไว้ไหน
______


ALL THE SMALL THINGS
ใครยังไม่กล้าพอ แต่ใจรัก อาจด้วยช่วง Festive ด้วย หรือด้วยสีที่ถูกโฉลก ลองเริ่มต้นที่ของชิ้นเล็กๆ อย่างรองเท้าแดง กระเป๋าเขียว แมทช์เข้ากับลุคปกติประจำวันให้ดูเนียนๆ ว่าเออ...ไม่ได้ตั้งใจนะ แต่จริงๆ แล้วคือคิดเยอะพอๆ กับสมัยสอบ GAT/PAT 
______



SORRY, I'M HAPPY!
สุดท้าย เอาดีๆ ถ้าอยากใส่ก็ใส่ไปเถอะ ใครจะว่าว่าเหมือนซานต้า หรือใครจะเดินมาเมอร์รี่คริสต์มาสก็ไม่เป็นไร เพราะคู่สีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งคู่สีที่พร้อมจะมอบความสุข ความสนุก หลังเครียด หลังโดนเพื่อนเม้าท์ โดนเจ้านายด่ากันมาทั้งปี...ถึงตอนนี้จะโดนเรียกพี่ซานต้า น้องซานตี้จะเป็นไรไป
______

Special Thanks:
Pinterest

#CheezeLooker #CheezeGuide
#Style #Fashion #Color
#Festive #MerryChristmas & #HappyNewyear