BE YOU, BE NEW

ครีเอทลุคสุดปังเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ รับปีใหม่กับ SHEIN
13.01.2022
1872
Shares

SHEIN ชวนครีเอทลุคสุดปังเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ รับปีใหม่ ในคอลเลคชั่น Be You, Be New
.
.
.



จัดเต็มลุคที่จะเปลี่ยนสไตล์เดิมๆของคุณ ให้สดใสต้อนรับต้นปีนี้ เริ่มต้นด้วยธีม Step into Summer บอกลาหน้าหนาวเตรียมรับซัมเมอร์ที่ใกล้จะมาถึง ด้วยเดรสคิ้วท์ๆ ทรงสลิป มาพร้อมสายเดี่ยวสีขาว ฉลุลาย ให้ความเบาสบาย ใส่ได้ในหลากหลายโอกาส  เปลี่ยนลุคให้ดูสนุกสนานหวานซ่อนเปรี้ยวมากขึ้น หรือจะเป็นเสื้อท็อปสายเดี่ยวลายดอกไม้สุดน่ารัก ดีเทลจับจีบ ปลายระบายพริ้วๆ แมตช์กับกระโปรงทรงสบายๆ และรองเท้าสายไขว้สุดชิค เป็นอีกหนึ่งลุคที่เหมาะกับวันสบายๆ



ถัดมาเป็นลุคที่สาวๆแฟชั่นนิสต้าต้องไม่พลาด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์กับรองเท้าบูทที่กำลังมาแรง! กับธีม Walking In Sunshine ใครที่อยากเปลี่ยนลุคอยากให้ลองเอามามิกซ์แอนด์แมตช์ ช่วยเสริมลุคให้สาวๆ ดูขายาว รับรองว่าได้ลุคใหม่ ที่เข้าได้กับสไตล์ของคุณ อย่าง เสื้อท็อปคล้องคอ เผยความเซ็กซี่เล็กๆด้วยดีไซน์ผูกโบว์โชว์หลัง แมตช์กับกางเกงขาสั้น เอวสูง และรองเท้าบูทเวสเทิร์นสีขาว

 

สำหรับคนที่ชอบสไตล์เรโทรไม่ควรพลาด กับธีม Retro Reloaded ไม่ว่าจะเป็น ชุดเซ็ตเสื้อครอปตัวสั้นดีเทลเปิดไหล่ แขนยาวทรงโคมไฟ มาพร้อมกางเกงขาบาน ดีไซน์ผ่าชายกางเกง เพิ่มแอ็กเซสซอรี่ด้วยแว่นกันแดดกรอบเหลี่ยม เซ็ตเสื้อและกระโปรงแมกซี่ลายดอก เพิ่มความหวานด้วยดีไซน์ผูกโบว์บริเวณหน้าอกและระบายบริเวณไหล่  ปิดท้ายด้วยลุคที่ไม่ว่าคุณจะใส่ไปในโอกาสไหน รับรองว่าต้องเฉิดฉายโดดเด่นอย่างแน่นอน กับธีม Time to Shine เช่น เดรสดีไซน์คอถ่วง สวยหรูดูแพงไม่ซ้ำใคร ชุดเซ็ทเสื้อเชิ้ตแขนยาวแบบครอปท็อป แฝงความเซ็กซี่ด้วยเดรสเอี๊ยมรัดรูปสุดชิค ที่รับรองว่าใครเห็นต้องเป็นที่จับตามองอย่างแน่นอน



เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มีแพลนอยากลุกขึ้นมาแต่งสวยต้อนรับปีใหม่ อยากเป็นคนใหม่ที่มีสไตล์ หรืออาจจะเบื่อกับการแต่งตัวแบบเดิมๆ มาทั้งปี การเปลี่ยนลุคก็สามารถทำให้คุณดูเป็นคนใหม่ที่สดใสขึ้นได้แบบง่ายๆ คอลเลคชั่น Be You, Be New นี้ จะทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น พร้อมด้วยแอคเซสเซอรี่ที่จะมาคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่น เกิดเป็นลุคใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม


.
.
.
#CheezeLooker #CheezeGuide
#SHEINgals #SHEINChic #SHEIN

#SHEIN #SHEINTH #SHEINThailand