BEAR GRYLLS X LUMINOX 'RULE OF 3' SURVIVAL WATCH ผสานดีไซน์ความแข็งแกร่งจากพลาสติกรีไซเคิลในท้องทะเลและการผจญภัย

กฎการเอาชีวิตรอดที่เหล่านักผจยภัยต้องจดจำ
07.03.2022
1951
Shares


กลับมาอีกครั้งกับ Bear Grylls และ Luminox ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ในการร่วมมือกันเปลี่ยนพลาสติกรีไซเคิลที่ได้จากท้องทะเลจากบริษัท #tide ในสวิตเซอร์แลนด์ให้กลายเป็นนาฬิกาดีไซน์สุดแกร่ง Bear Grylls x Luminox 'Rule of 3' Survival Watch ที่มาพร้อมแถบรัดสายนาฬิกาข้อมือในคอนเซ็ปต์ “Rule Of 3” ซึ่งเป็นกฎการเอาชีวิตรอดจากอันตรายของ Bear Grylls ที่นักผจญสายเอาท์ดอร์ควรทำตาม ไม่ว่าจะเป็น 3 นาทีของการขาดอากาศหายใจ, 3 ชั่วโมงของการหาที่พักอาศัย, 3 วันโดยไม่มีน้ำดื่ม และ 3 สัปดาห์โดยไม่มีอาหารกิน ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่นักผจญภัยทั้งหลายควรจดจำให้ดี











ผลิตจากวัสดุสุดแกร่ง CARBONOX™ ที่ค่อนข้างมีน้ำหนักเบา แต่ทนทาน กันน้ำลึก 200 เมตร โดดเด่นด้วยขนาดหน้าปัด 45 มม. พร้อมดีไซน์โลโก้ “Never Give Up” ของ Bear Grylls แถมเลข 3 บอกเวลายังมีขนาดใหญ่กว่าตัวเลขอื่นๆ ด้วย ด้วยระบบเรืองแสง Super-Luminova และเทคโนโลยีแสง Micro Gas Tube ที่จะช่วยให้นาฬิกาของคุณสามารถส่องสว่างได้ยาวนานถึง 25 ปี
 







Bear Grylls x Luminox 'Rule of 3' Survival Watch มาในราคา $495 USD และคุณยังสามารถเลือได้มากถึง 2 สีคือสีดำและสีส้มอีกด้วย
 
 
Special Thanks:
www.watchpro.comdeployant.comluminox.comhypebeast.com
 
 #CheezeLooker #watch #beargrylls #luminox #ruleofsurvival #gear #gadget