GUGCI NEW PET COLLECTION คอลเลคชั่นสไตล์สายแก๊งค์ขนฟู!

การเปิดตัวเครื่องประดับที่เอาใจเจ้าอุ้งเท้าสี่ขาได้อย่างมีสไตล์
29.06.2022
1455
Shares


แฟชั่นในสัตว์เลี้ยงนับว่าเป็นที่นิยมมาก ในหมู่คนรักสัตว์เรียกได้ว่าแทบจะอยู่ควบคู่ติดตัวน้องกันไปเลย หลายๆ คนก็อยากหาเสื้อผ้าหรือแฟชั่นน่ารักๆ ให้กับสัตว์เลี้ยงเพื่อนซี้ของคุณเอง ล่าสุดแบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่าง Gucci เลยจัดคอลเลคชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักน้องโฮ่งโดยเฉพาะ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยจ้า













ด้วยดีไซน์สุดโซคิวท์และหรูหราตามสไตล์แบบ Gucci House เพื่อให้เจ้านายสาวกแบรนด์อย่างคุณได้จับจองกัน อย่างปลอกคอ Double-G Hardware ที่ทำจากหนังธรรมดาพิมพ์ด้วยลาย GG ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Gucci มาพร้อมด้วยสายจูงที่มีให้เลือกหลายขนาด ควบคู่ไปกับกระเป๋าถือและ Airpag Case ที่มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ในสไตล์แสนกิ๊บเก๋
 






















นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับสัตว์เลี้ยงในดีไซน์ที่เข้ากัน เช่น โซฟา ชามอาหาร เสื่อรอง และอื่นๆอีกมากมายเพื่อไลฟ์สไตล์ทที่ลงตัว รวมไปถึงคอลเลคชั่นไฮไลท์อย่างกระเป๋าเดินทางสไตล์กุชชี่สุดวินเทจที่สามารถพาเพื่อนขนปุยของคุณไปได้ทุกที่ โดยทุกคอลเลคชั่นนี้ยังทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล และผ้าฝ้ายรีไซเคิล ซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำหน้าแบบใหม่ที่ปลอดจากซากสัตว์อีกด้วย







ถือเป็นคอลเลคชั่นสุดว้าวที่ทั้งเอาใจคนรักสัตว์และรักธรรมชาติอย่างมีสไตล์ และบรรดาเหล่าสาวกของน้องๆ ทั้งหลายสามารถไปจับจองสินค้าได้ที่ Gucci Online Store
 
Special Thanks:
www.hypebae.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Pet
#gucci #doggy #cat