LUMINOX การเปิดตัวคอลเลคชั่นย้อนรอยสู่ประวัติศาสตร์แห่งสงคราม

ชีวิตและเรื่องราวจากอดีตที่จะถูกเล่าผ่านไลฟ์สไตล์สุดคลาสสิค
07.07.2022
2641
Shares


แบรนด์นาฬิกาแห่งการทหารอย่าง Luminox จะเล่าเรื่องบนหน้าประวัติศาสตร์ผ่านคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดเรือนแรกสำหรับ Navy Seal Foudation ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากกองทหารแห่งสงครามในอดีตของอเมริกาที่เสียสละตนเองเพื่อปกป้องประชาชนและครอบครัวของพวกเขา ด้วยสไตล์และการออกแบบที่ให้ความเคารพต่อเหล่าผู้คนแห่งยุคสงคราม
 
ด้วยระบบกลไกแบบ RONDA 715 LB395 ทำให้ตัวนาฬิการุ่นนี้มีการทำงานที่แม่นยำ ลื่นไหลไม่ติดขัด มีความทนทานสูง และกันน้ำได้ถึง 200 เมตร ทำให้ถูกนิยมนำมาใช้งานกับหน่วยซีลอเมริกาอย่างต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่การทหารไว้ใจที่จะนำมาปฎิบัติในหน้าที่


อีกทั้งตัวเรือนยังมาในดีไซน์ขนาด 45 มม. วัสดุแบบสเตนเลสสตีลทำให้มีน้ำหนักเบาใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลื่นไหล และขอบหน้าปัดสีดำจาก Carbonox กับตัวหน้าปัดสีทรายอันเป็นการเคารพต่อทหารชายและหญิงที่ทำหน้าที่ในอัฟกานิสถานพร้อมสลักตัวเลขบอกเวลาแบบ Military Time ไว้ด้านในอีกด้วย  นอกจากนี้ฝาหลังยังสลักโลโก้ Navy Seal Foudation ควบคู่กับ Light Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ให้มองเห็นเวลาได้แม้อยู่ในที่มืดนานถึง 25 ปี
 




ร่วมสัมผัสร่องรอยแห่งประวัติศาสตร์จากอดีตที่ถูกสลักไว้ผ่านข้อมือคุณได้แล้วในราคา 695 ดอลลาร์สหรัฐฯ ผ่านทาง Luminox Online Store
 
Special Thanks:
www.hicosumption.com, www.luminox.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #luminox
#navyseal #watch