ADIDAS ORIGINALS "FW22 ALWAYS ORIGINAL" ต่อยอดการซัพพอร์ตพลังอันไร้ขีดจำกัดของผู้หญิงและกลุ่มคนผู้มีความหลากหลายทางเพศ!

การกลับมาพร้อมเอเนอจี้บวกแบบเต็มๆ!!!
25.07.2022
5441
Shares
...เพราะเราทุกคนบนโลกนี้ล้วนแตกต่าง, ไม่เหมือนใคร และมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง :) 


adidas Originals เปิดตัว "FW22 ALWAYS ORIGINAL" ดรอปใหม่ล่าสุดของคอลเลคชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2021 เพื่อสนับสนุนพลังอันไร้ขีดจำกัดของผู้หญิงและกลุ่มคนผู้มีความหลากหลายทางเพศ ซึ่งได้รับฟีดแบคที่ดีมากทั้งในแง่ความคิดสร้างสรรค์และไอเท็มที่ถูกดีไซน์มาให้ครอบคลุมและเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน 




ครั้งนี้ ทางแบรนด์เลือกเป็นตัวแทนของพันธมิตรแนวร่วม (Allyship) ในการถ่ายทอดความเป็นตัวเอง (Originality) ผ่านคอลเลคชั่นใหม่และแคมเปญที่ตั้งใจครีเอทมาให้เชื่อมโยงกับเรื่องราวของทุกคน...




และเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองในทุกรูปแบบ "FW22 ALWAYS ORIGINAL" พวกเราทุกคนจะได้เห็นคอลเลคชั่นที่ดีไซน์ออกมาให้รองรับความหลากหลาย ทั้งในแง่ของขนาด รูปร่าง เพศ และสไตล์การแต่งตัว ไอเท็มทุกชิ้นจึงมีไซส์ให้เลือกมากขึ้น รวมถึงมีการใช้เชือกผูก เพื่อให้สามารถรองรับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างฟรีสไตล์ ให้สมกับที่หลายคนรอคอย!




กิมมิคอีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ 'เนื้อผ้า' ที่ถูกปรับแต่งมาจากเสื้อผ้ากีฬา เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ 'นักเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่' ได้แสดงความเป็นตัวตนออกมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่รองเท้าทั้งสองรุ่นคือ Forum Low และ Astir W ก็มีการอัพเดทใหม่ เสริมให้คอลเลคชั่นนี้มีความโดดเด่นขึ้น จนสามารถนำมาคอมพลีทลุคได้สนุกมากกว่าเดิม!




ที่สำคัญ..."FW22 ALWAYS ORIGINAL" ยังมาพร้อมกับแคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ และแคมเปญมอบพลังบวก นำเสนอโดย Jari Jones, Amani, Naomi Otsu และ Lena Waithe ที่ช่วยกันตีความคำว่า Belonging และ Community ผ่านไอเท็มลวดลายกราฟิกหลากหลายชิ้น ภายใต้สโลแกน "They have been here for us. Now it’s our turn" 




บอกเล่าผ่านเซ็ตภาพถ่ายของร้านค้าและธุรกิจขนาดเล็กที่มีส่วนสำคัญในการสร้างและสนับสนุนตัวตนของครีเอเตอร์แต่ละคน แคมเปญที่ปรากฏในครั้งนี้ จึงเป็นการให้เครดิตกับผู้คนและสภาพแวดล้อมโดยรอบ แสดงให้เห็นถึงพลังของพันธมิตรแนวร่วมและชุมชนทั่วโลกที่คอยสนับสนุนนักเปลี่ยนแปลงที่กล้าหาญเสมอมา ให้สมกับคำที่บอกว่า "Support your community. Support originality"




แฟนตัวจริงของ adidas Originals ตามมาพบกับ "FW22 ALWAYS ORIGINAL" คอลเลคชั่นปกติและแคปซูลคอลเลคชั่น ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 1,300 – 1,500 บาท สำหรับเสื้อผ้า 1,500 – 4,000 บาท สำหรับรองเท้า และ 550 – 1,500 บาท สำหรับเครื่องประดับ ที่ adidas Brand Center, adidas Originals และร้านค้าอื่นๆที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน ADIDAS
ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Facebook: adidasTH และ Instagram: @adidasThailand


#CheezeLooker #Recommended #AlwaysBeenAlwaysOriginal #adidasOriginals #adidasThailand 

 

RELATED NEWS